ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18641360

โปรแกรมศูนย์อาหาร ระบบบัตรศูนย์อาหาร บัตรเติมเงินศูนย์อาหาร ระบบจัดการบัตรเติมเงิน ศูนย์อาหารทั่วไป ศูนย์อาหารในห้างสรรพสินค้า ศูนย์อาหารในโรงพยาบาล ศูนย์อาหารในโรงงาน/Can Teen ศูนย์อาหารในปั้มน้ำมัน ใช้ง่าย บริการ 24 ชั่วโมง ติดตั้ง อบรม ฟรี ทั่วประเทศ.

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมศูนย์อาหาร ระบบบัตรศูนย์อาหาร บัตรเติมเงินศูนย์อาหาร ระบบจัดการบัตรเติมเงิน ศูนย์อาหารทั่วไป ศูนย์อาหารในห้างสรรพสินค้า ศูนย์อาหารในโรงงาน/Can Teen ศูนย์อาหารในปั้มน้ำมัน เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.clipacc.com/food_court.htm
ด้วยวิธีการเติมเงินเข้าบัตร แล้วนำบัตรไปใช้ซื้อ อาหาร/เครื่องดื่ม ตามร้านต่างๆ ภายในศูนย์อาหาร ช่วยให้การควบคุมแคชเชียร์ และร้านค้า สรุปยอดขาย ตามร้านค้า หรือ Vendor คิด GP เป็นไปอย่างถูกต้อง รวดเร็ว และสามารถเรียกดูยอดขายแต่ละร้านได้ตลอดเวลา ใช้ง่าย สะดวกรวดเร็ว
ใช้ได้ทั้งบัตร BarCode , Magnetic ,RFID ( 125 khz, 13.56Mhz Mifare)
รองรับระบบ
On-line ผ่านสาย Lan Ethernet Cat5 ข้อดีคือ เรียกดูยอดขาย จัดการข้อมูลบัตรได้ทันที
Off-line โดยใช้กับบัตร RFID 13.56Mhz Mifare เหมาะกับจุดขาย(Vendor) ที่อยู่ห่างกันมากไม่สามารถเดินสาย Lan ได้ เช่น สวนสนุก,ลานจอดรถ หรือจุดขายที่มีการเคลื่อนย้ายตลอด
สามารถตั้งรหัสอาหาร จึงทำให้สามารถเรียกดูรายงาน ยอดขายตามรายการอาหาร เช่นในแต่ละวันขายข้าวมันไก่ได้กี่จาน น้ำกี่ขวด เป็นเงินเท่าไหร่ จึงเหมาะสำหรับศูนย์อาหารที่บริหารเจ้าของเดียวแต่จ้างพนักงาน ขายทั้งหมด หรือศูนย์ ให้เช่าแต่ต้องการเก็บข้อมูลการขายเพื่อการวิเคราะห์ ต่อไป
เครื่อง Input terminal ที่ใช้รูดบัตรเพื่อตัดยอดตามร้านค้า เป็นเครื่องที่เราพัฒนาขึ้นเอง จึงทำให้การลงทุนต่อจุด/ร้านค้า ต่ำมาก 15,000 บาท ถูกที่สุดในประเทศ
กรณีจุดขายที่มีรายการสินค้าเยอะ เช่นเครื่องดิ่ม มีระบบรองรับ สามาถใช้เป็นจอ ทัสกรีน กดเลือกรายการสินค้าที่หน้าจอได้เลย ทำให้ตัดสต๊อกเครื่องดื่มดูยอดคงเหลือได้ทันที
สามารถตั้ง Promotion ให้กับบัตรแต่ละประเภทได้
กำหนดเงินประกันบัตร ป้องกันลูกค้าลืมคืนบัตร
กำหนดกลุ่มบัตร เช่นกลุ่มบัตรลูกค้าทั่วไป,กลุ่มบัตรพนักงาน แต่ละกลุ่มสามารถกำหนดวันหมดอายุ หรือให้คืนบัตรภายในวันนั้น
มีระบบควบคุมเงินสด ,เงินทอน ,การคืนบัตร
มีระบบกำหนดสิทธิ์ การใช้งานแต่ละส่วนได้
มีรายงานตรวจสอบ ,สรุปยอด,จำแนก, วิเคราะห์ มากมาย
มีระบบสินค้าคงคลัง รับ/เบิก สินค้า/วัตถุดิบ เข้าออก พร้อมรายงานสินค้าคงคลัง
สามารถตั้งสูตรการตัดสต๊อก เช่นข้าวผัด 1 จานกำหนดให้ตัด ข้าว 5 กรัม,ไข่ 1 ฟอง เมื่อมีการ ขายโปรแกรมจะคำนวนและตัดสต๊อกให้อัตโนมัติทันที
มีระบบสำรองข้อมูลเองอัตโนมัติ 7 ชุด
สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมบัญชี ClipAcc เพื่อออกงบดุล,งบกำไรขาดทุน ต่อได้
สนใจ มีบริการสาธิตโปรแกรมให้ชมถึงสถานที่ ฟรี สอบถามรายละเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 081-4970245 , ไลน์ id : 0814970245
อีเมล์ : chainon2000@hotmail.com
เว็บไซค์ : http://www.clipacc.com/food_court.htm

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา