ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18583536

[ขายแล้ว] การ์ดจอ NVIDIA Geforce GTX550Ti 192bit ตัวแรง สภาพสวยมาก มี VGA DVI miniHDMI มาครบ เล่นเกมส์ลื่นๆ ราคาพิเศษ

แสดงภาพทั้งหมด

การ์ดจอ NVIDIA Geforce GTX550Ti 192bit ตัวแรง สภาพสวยมาก คุณภาพดี แบ่งกันใช้ครับ มี VGA DVI miniHDMI มาครบ เล่นเกมส์ลื่นๆ ราคาพิเศษ ตอนนี้ใช้อยู่ในเครื่อง ถ้ามีท่านใดเอาจะถอดให้ครับ

สภาพสวยมาก มี VGA DVI miniHDMI มาครบ เล่นเกมส์ได้ ดูหนังลื่นๆ ทดสอบแล้วใช้งานได้ดี ไม่ร้อน หาของดีไปใช้ในราคาที่ไม่แพงเลยกับคุณภาพระดับนี้ เชิญครับ

สถานะล่าสุดสินค้านี้ : จำนวน1ใบ ยังขายอยู่ครับ

ตามภาพ ยังสวย ใช้ได้ปกติดีมาก แรงสมรุ่น แบ่งกันใช้ ลดพิเศษราคา 899 มารับเองนะครับ ถ้าส่ง EMS kerry เพิ่ม 100 ครับผม
ตีหมดประกันขายราคาพิเศษแทนไปเพื่อความสบายใจ ประกันให้7วันพอตามปกติสินค้ามือสอง แต่ใช้ได้อีกนานครับ ทุกวันก็ยังใช้อยู่ในเคส ถ้าท่านใดสนใจค่อยถอดให้นะครับ

***Power supply ต้อง 400watt 80+ เต็มขึ้นไปนะครับ ใบนี้ต้องต่อไฟเพิ่ม6pin***

มารับเองได้แถวตลิ่งชันก่อนบ่าย3 โมง ในวันธรรมดา ยกเว้นวันหยุดหรือช่วงปิดเทอม เชิญที่บ้านเลยครับ ถ.340บางบัวทอง-สุพรรณฯ กม.2 ม.จิตรัตนา หรือส่งไปรษณีย์ ems

ติดต่อ บีแอล 0958816147

ติดต่อ บีแอล 0958816147 line id; itzaza

เทสเรียบร้อยพร้อมใช้งาน รับประกันให้ 7วันจากการใช้งานปกติ ยกเว้นทำตกแตกหักบิ่นไหม้ สภาพไม่เหมือนเดิม

เงื่อนไขต่างๆต่อไปนี้ค่อนข้างละเอียดหน่อยเพื่อความชัดเจน กรุณาอ่านให้เข้าใจก่อนซื้อเพื่อประโยชน์ของท่านเองก่อนตัดสินใจซื้อ เข้าใจตรงกันนะครับ

1) ผมไม่มีนโยบายขายของผ่านนายหน้าหรือคนอื่น *หากท่านไม่แน่ใจ*ให้โทรถามผมก่อน ชัดเจนนะครับ
2) กรณีจอง ให้สิทธิ์ผู้ที่พร้อมก่อน ขอผู้ที่พร้อมโอนภายใน1วันนะครับและต้องแจ้งชื่อที่อยู่และเบอร์โทร และกำหนดเวลาที่จะโอนมาด้วยนะครับ จึงจะถือว่าจองแล้ว ถ้าไม่ส่งมาแสดงว่ายังไม่พร้อม ส่วนเลขบัญชีสำหรับโอนเงิน จองแล้วจึงจะแจ้งให้ทราบนะครับไม่แจ้งก่อนตัดปัญหาพวกมิจฉาชีพเอาไปหลอกขายให้คนอื่นโอนเงินแทน และเกินกำหนดนัดหมายถือว่ายกเลิกและให้สิทธิ์ท่านต่อไปทันที ให้สิทธิ์คนพร้อมก่อนนะครับ สินค้าพร้อมส่ง โอนไวส่่งไวครับผม
3) ***ไม่รับ พกง.นะครับ ไม่น้ำลายครับ ถ้าไม่มั่นใจผ่านไปได้เลยนะครับ
4) *ของถูกและดีไม่มีในโลกครับ เพราะผมก็เคยซื้อของถูกมาว่าจะขาย สุดท้ายก็ต้องส่งซ่อมซะส่วนใหญ่รวมแล้วต้นทุนแพงกว่าอีกเสียเวลามาก เลยตัดใจเอาของดีราคาปกติทั่วไปได้ส่วยลดนิดหน่อยพอเป็นค่าขนมมาขายสบายใจกว่า สินค้าผมราคาไม่เหมาะกับผู้เอาไปขายทำกำไรต่อขออภัยด้วยนะครับ แต่ถ้าใครเดือดร้อนจริงๆคุยกันได้เสมอนะครับ(คุยแบบดีๆ) ใครหาของถูกกว่านี้และดี อย่าเสียเวลาอ่านครับ ข้ามกระทู้นี้ไปเลยครับ*

- รับประกันให้ 7วัน
- ราคาข้างต้นไม่รวมค่าจัดส่ง
- มารับเองได้ ม.จิตรัตนา ถนน340เส้น กาญจนาภิเษก ทางไปบางบัว
ทอง-สุพรรณฯ กม.ที่2

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา