ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18504609

หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ผ้ายันต์พัดโบก มหานิยม 11261

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ผ้ายันต์พัดโบก มหานิยม 11261

หลวงปู่คร่ำท่านได้จัดสร้างผ้ายันต์พัดโบกเมื่อ วันเสาร์ห้าของปี37 เป็นยุคท้ายๆของท่านแล้ว ท่านมรณภาพเมื่อปลายปี40 อุปเท่ห์ของผ้ายันต์พัดโบกคือ หยุดลม หยุดฝน ให้พัดพาไปที่อื่น เพราะวัดวังหว้าอยู่ในเมืองระยอง ช่วงมรสุม ลม ฝนสร้างความเสียหายให้เรือประมงและบ้านเรือนได้มาก อุปเท่ห์สำหรับคนทั่วไปคือให้พัดพาเหล่าเสนียดจัญไร เคราะห์ร้ายต่างๆ ให้ไปทางอื่น รวมทั้งหลวงปู่ได้ลงยันต์เมตตามหาลาภไว้ในผ้ายันต์นี้ด้วย ให้เรียกโชคเรียกลาภเข้ามาในบ้านและร้านค้า

ผ้ายันต์พัดโบกจะแบ่งเป็นสองท่อนคือแดงและขาว ลงภาพยันต์ต่างๆไว้พร้อมมูล ผ้ายันต์มีผืนขนาดใหญ่มาก ขนาดของผ้ายันต์ 32x37นิ้ว ยาวเกือบหนึ่งเมตร จริงๆแล้ววิธีการบูชาผ้ายันต์พัดโบกคือนำไปแขวนไว้ที่หน้าบ้านหรือหน้าร้าน พัดสิ่งชั่วร้ายออกไป เรียกโชคเรียกลาภเข้ามา จากที่ได้เคยคุยกับผู้นำไปใช้ไปบูชา เมื่อแรกนำผ้ายันต์ไปติดไว้ที่หน้าร้าน ปรากฏว่ามีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น พอนานไปเห็นว่าผ้ายันต์ใหญ่เกินเกะกะที่จะแขวนไว้หน้าร้าน จึงนำมาติดไว้ที่หลังร้านแทน ปรากฏว่า ลูกค้าหายหมดเลย ทดสอบอยู่สามเดือนจึงนำผ้ายันต์พัดโบกมาติดไว้ที่หน้าร้านดั่งเดิม ลูกค้าถึงได้กลับเข้ามาใหม่ ประสบการณ์นี้ ไม่ได้อ่านมาจากในหนังสือนะครับ แต่จากการพูดคุยกับคนรู้จักกันที่นำผ้ายันต์ไปใช้บูชา

ดีจริงหรือไม่ ผ้ายันต์พัดโบก เป็นผ้ายันต์ที่ดังสุดในรอบยี่สิบปีนี้ เป็นที่แสวงหาของคนทั่วไป แต่มีของเสริมที่ทำขึ้นมา ไม่ทันหลวงปู่ปลุกเสก และของเก๊ออกมาหลายฝีมือ หมึกตราวัดปั๊มไม่สำคัญนะครับ ผ้ายันต์ที่ทันหลวงปู่ปลุกเสกมีทั้งตราวัดปั๊มและไม่มีตราวัดปั๊ม ที่สำคัญสุดคือแหล่งที่มาของผืนผ้ายันต์มากกว่าว่ามาจากสายตรงหรือไม่ ++++ผ้ายันต์พัดโบกต่อไปจะหายากมากเพราะผ้ายันต์ที่ตากแดดตากฝนนานปีย่อมเสื่อมสลายไป++++รีบเก็บรีบบูชาก่อนไม่มีให้เก็บให้บูชา

ผ้ายันต์พัดโบกปี37ของหลวงปู่คร่ำมีหลายรูปแบบ เช่น มหานิยม มหาลาภ มหาลาภกันฟ้าลง ล้วนปรุงเสกพิธีเดียวกันหมด พุทธคุณใช้ได้เหมือนกันหมด ทั้งกันฟ้าฝน ทั้งค้าขาย

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category