ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18457307

หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก รูปหล่อลอยองค์ 2499 พิมพ์เล็ก ทองผสม ผิวหิ้ง สวยมาก (1161)

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก รูปหล่อลอยองค์ 2499 พิมพ์เล็ก ทองผสม ผิวหิ้ง สวยมาก (1161)

หลวงพ่อจง (พ.ศ.2415-2508) ท่านเป็นหนึ่งในเกจิระดับประเทศโด่งดังตั้งแต่สมัยสงครามอินโดจีน ปี2485 งานปลุกเสกยุคสมัยนั้น จาด จง คง อี๊ องค์ใดองค์หนึ่งต้องเข้าร่วมพิธี หรือไม่ก็ทั้งสี่องค์จะเข้าร่วมพิธีปลุกเสกใหญ่ๆ หลวงพ่อจงท่านสร้างพระและเครื่องรางของขลังมานานแล้ว พุทธคุณครบทุกด้าน ทั้งเมตตา มหานิยม แคล้วคลาด คงกะพัน มหาอุตม์ +++++ปัญหาหลักของนักบูชาสะสมรุ่นใหม่คือ++++++ ทั้งพระเครื่องและเครื่องรางของขลังของหลวงพ่อจง มีเก๊มากมายเหลือเกิน เก๊ได้ทุกรุ่นทุกพิมพ์ บางรุ่นท่านไม่ได้สร้างไม่ได้ปลุกเสกก็อุปโลกน์เป็นพระของท่านเพราะขายได้ราคาดี

องค์นี้เป็นรูปหล่อลอยองค์ พิมพ์เล็ก สร้างเมื่อปี 2499 เป็นเนื้อทองผสม(เนื้อทองเหลืองผสมทองคำแท้) องค์จริงวรรณะโลหะจะออกเหลืองขาวใสๆมันวาวตามแบบฉบับเนื้อทองผสม (ถ่ายรูปออกมาสีเพี้ยนไปนิด) พระรุ่นนี้มีทั้งตอกโค๊ดเดียวหรือสองโค๊ดคือ หลวงพ่อจง และ อักขระขอม อรหัง กระแสเนื้อโลหะเก่าสมอายุ องค์นี้ผิวหิ้ง เนื้อโลหะแห้งสนิท กระแสน้ำทองหน้าหลัง ใบหน้าดวงตาคมชัด สวยมาก หายาก

******บูชา สะสมพระของหลวงพ่อจง เน้นแท้ไว้ก่อน*******

****พระในตำนานหาชมได้ยากยิ่ง****
พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชาสะสม ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category