ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18337015

ตะกรุดมอญ มหาเสน่ห์ “ตะกรุดปราบเมีย” อาจารย์ ประคอง รุ่นเจริญ ยาว 1นิ้วกว่า

ตะกรุดมอญ มหาเสน่ห์ “ตะกรุดปราบเมีย” อาจารย์ ประคอง รุ่นเจริญ ยาวเกือบ 1นิ้วครึ่ง ทำจากดีบุกลงสูตรยันต์มอญ จารมือทั้งด้านนอกและด้านใน อานุภาพเด่นในทางเสน่ห์ ใช้คาดเอวไว้ด้านหน้า สามารถร่วมหลับนอนกับคนรักได้ จะติดใจหลงรักเราไม่คิดนอกใจ และยังสามารถพกพาเป็นมหาเสน่ห์ต่อเพชตรงข้ามได้ด้วย
ตะกรุดเสน่ห์มอญ “ตะกรุดปราบเมีย” อาจารย์ประคอง รุ่นเจริญ จารมือ ตำรับบรมครูปู่วร ก้อนใบ เมตตามหาเสน่ห์เป็นเลิศ ใช้คาดเอวให้เนื้อตะกรุดแนบกับร่างกาย หมั่นภาวนา "อะระหัง" นึกถึงบรมครูปู่วร ก้อนใบ บนบานสานกล่าวก็ได้ บูชาครูด้วย ขนมเปี้ยะ หมากพลู บุหรี่ 1 มวน(จุดด้วย) น้ำชาหรือน้ำเปล่าก็ได้ จุดธูป 1 ดอกบอกบรมครูปู่วร ก้อนใบ ทุกอย่างสำเร็จสมดังหวังครับ คุณสมบัติพิเศษชายได้ใช้หญิงจะว่านอนสอนง่าย หญิงใช้จะมัดใจชาย ชีวิตความรักราบรื่น รักกันมากขึ้น

ตะกรุดของท่าน อาจารย์ประคอง ที่ได้ชื่อว่า “ตะกรุดปราบเมีย” เพราะเหล่าศิษย์ทดลองใช้ปรากฏว่า บ้านไหนเมียดุเอาไปใช้ เป็นได้เรื่องคือเมียรักแถมอยู่ในโอวาทดีก็เลยตั้งชื่อกันในหมู่ลูกศิษย์ว่า "ตะกรุดปราบเมีย" ทั้งที่จริงชื่อนี้ไม่มีหรอก เดิมท่านเรียกว่า "ตะกรุดมอญ" ตระกรุดมอญของอาจารย์ประคอง นิยมคาดตะกรุดระดับเอวให้ตะกรุดถูกตัว ไม่จำเป็นต้องถอดออก ใส่ติดตัวไว้ตลอด ดีทางเสน่ห์ ตะกรุดแบบนี้เองที่เรียกว่า "ตะกรุดปราบเมีย" หรือ "ตะกรุดหมุน" เคยได้ฟังจากหลายท่านว่า ตะกรุดของท่านอาจารย์ประคอง เวลาขึ้น ตะกรุดจะหมุนเองได้ (หมุนรอบเชือก ไม่ได้หมุนรอบเอว)

ตะกรุดเสน่ห์มอญ ดีทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม ท่าน อ.ประคอง เรียนมาจาก ปู่วร ฆารวาสผู้เชี่ยวชาญคาถาอาคมของมอญแถบพระประแดง อ.ประคองท่านทำตะกรุดนี้มากที่สุดและก็มีคนนิยมและต้องการมากที่สุดด้วย
มีเหลือ 1 ดอก สุดท้ายครับ ดอกละ 2,500บาท

โทรสอบถาม 0899561446 True
ฟรีค่าจัดส่ง EMS ฟรีทั่วไทย
Email: banprajarun@yahoo.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา