ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18265188

[ขายแล้ว] ขายบ้านเดี่ยว 2ชั้น กลางแหล่งความเจริญ แต่งสวยหรูหรา พร้อมอยู่ บนถนนสุขุมวิท พระโขนง บางนา ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี

แสดงภาพทั้งหมด

ขายบ้านเดี่ยว 2ชั้น กลางแหล่งความเจริญ แต่งสวยหรูหรา พร้อมอยู่ บนถนนสุขุมวิท พระโขนง บางนา ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี

มาแล้วครับ สำหรับคนอยากมีบ้านสวย สุดหรู คนพร้อมที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทำเลที่หายากขึ้นทุกที ผมขอเสนอหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยว ขนาด 66 ตรว. 2ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัวขนาดใหญ่มาก ห้องเมทพร้อมห้องน้ำเมทครับแยกจากตัวบ้าน และมีห้องสำหรับผู้สูงอายุชั้นล่าง หรือจะปรับเป็นห้องทำงานก็ได้ครับ ทุกห้องตกแต่งไว้อย่างสวยงาม โครงสร้างบ้านแข็งแรง สูงกว่าระดับถนนมากปลอดภัยจากน้ำท่วม มีพื้นที่จอดรถในบ้านได้ 2 คันครับ
สภาพภายในตกแต่งแบบโมเดิร์นร่วมสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวอินขนาดใหญ่ทุกห้อง แถมวอลล์เปเปอร์ทั้งหลัง ระบบไฟฟ้าในบ้านเป็นระบบ 3 เฟส ขนาด 100 แอมป์ ส่วนห้องน้ำก็ตกแต่งไว้อย่างสวยพร้อมแยกส่วนแห้งเปียก และอ่างอาบน้ำ มีสวนและน้ำตกปูนเปลือย Loft กลางบ้าน สร้างความเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน แถมยังมีลมพัดผ่านได้ทุกห้อง บ้านปลอดโปร่ง น่าอยู่มากๆ เลยครับ
การเดินทางคมนาคม สะดวกมากๆ ครับ ต้นซอยติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีปุณณวิถี ใกล้ทางด่วนบางนา และทางด่วนสุขุมวิท62 สามารถลัดออกไป สุขุมวิท101/1 อุดมสุข หรือศรีนครินทร์ได้ ใกล้ สถานที่สำคัญต่าง ๆ รายล้อมมากมาย เช่น ไบเทคบางนา ซีคอนสแควร์ พาราไดซ์พาร์ค ปิยะรมย์ สะดวกสุดๆครับ
สถานที่ตั้ง บ้านเลขที่ 867/52 ปุณณวิถี 47 สุขุมวิท101 พิกัด gps. 13.697803, 100.621865 ขอเสนอขายถูก ๆ เพียง 8.28 ล้านบาท ซื้อความสุขเป็นรางวัลให้กับชีวิต และยังเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินในอนาคต ไม่ต้องเหนื่อยหรือเสียเวลาทำบ้าน หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ อวดบ้านสวยๆ กับ ญาติพี่น้องหรือเพื่อนๆ ได้ทันทีครับ สนใจติดต่อ บาสครับ เบอร์ 087 813 4432 id.line basversion เจ้าของขายเอง งดนายหน้าครับ ขอบคุณครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา