ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18181309

Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz.ที่สุดแห่งคอลลาเจนคุณภาพระดับโลก

Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell )

MADE IN USA
ราคา 950 บาท
คลิ๊กเลย
https://shp.ee/d9fk5qu
ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุงผิวพรรณให้ดูเต่งตึง ชลอความแก่อย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอยเห็นผลได้ใน 2-3 สัปดาห์ ลืมไปเลยกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ขายในท้องตลาด ไม่มีกลิ่นคาวสำหรับรสชาด คุณสมบัติการละลายน้ำดีเยี่ยมเพราะนี่คือคอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ ( 100% pure collagen protein )

ผู้นำด้านการผลิตอาหารเสริมธรรมชาติในการดูแลผิวพรรณ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก กับประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ผลิตภัณฑ์มารตรฐาน EU และ อเมริกา

นี่คือเรื่องจริงที่ไม่ต้องยกมาแอบอ้างว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างไร จากพื้นฐานการพัฒนาที่ไม่เคยหยุด ทำให้เรามั่นใจว่า นี่คือผลิตภัณฑ์ คอลลาเจน ( Collagen ) ที่ดีที่สุดระดับโลก โรงงานผลิตที่ประเทศไทยยังห่างไกลนักหากจะเทียบชั้น จากขบวนการผลิตแบบ Hydrolyze Collagen ที่ได้สกัด Collagen บริสุทธิ์ที่สุด จะเห็นได้ว่าการละลายน้ำ ทำได้ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับหลายยี่ห้อที่ขายกันสนั่นเมืองไทย ในราคาที่สูงเกินจริง ยิ่งแหล่งวัตถุดิบแล้วไม่ต้องพูดถึง ความชี้เฉพาะเจาะจงของ Type 1 และ 3 ( TYPE I & III is 100% pure collagen protein ) ซึ่งออกฤทธิ์โดยตรงกับโครงสร้างผิวหนังของคนเราจากการวิจัยทางการแพทย์ทั่วโลกเป็นที่ยอมรับแบบสากล อีกหนึ่งคุณสมบัติที่เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อเทียบกับ คอลลาเจน ตามท้องตลาด คือ ไม่มีกลิ่นคาว เพราะเทคโนโลยีการสกัด มารตรฐานการผลิต แหล่งวัตถุดิบคุณภาพและประสบการณ์อันยาวนาน
สอบถามเพิ่มเติม
โทร.086-775-4724
Line ID : mataliya720

มีสินค้าต่างๆอีกมากมายและราคาโปร ดูที่เพจเฟส
ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WhitelillyShop
หรือคลิ๊ก https://shp.ee/d9fk5qu

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา