ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18062817

หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เหรียญปฏิบัติธรรม ปลุกเสกนานสุด สวย สมบูรณ์

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เหรียญปฏิบัติธรรม ปลุกเสกนานสุด สวย สมบูรณ์

หลวงปู่ดู่ ท่านเป็นลูกศิษย์ในสายหลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติผู้สืบต่อพุทธาคมสายตรงมาจากวัดประดู่ในทรงธรรม สำนักใหญ่ที่สุดของยุคอยุธยา 400กว่าปี ลองสืบค้นประวัติของท่านดูนะครับ ในที่นี้จะกล่าวเฉพาะพระรุ่นนี้ หลวงปู่ดู่ท่านได้สร้างพระรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นสองต่อจากพระผงเนื้อโขกที่สร้างในปี91-92ที่มีจำนวนน้อยกว่ามาก ในการสร้างพระรุ่นนี้ หลวงปู่ได้ผสมเนื้อผงและตัวประสานเนื้อพระมากขึ้นกว่ารุ่นแรกที่เนื้อพระยุ่ยง่ายเสียหายได้ง่าย เนื้อหามวลสารและผงวิเศษต่างๆไม่แตกต่างจากพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเท่าไร

เหรียญนี้หลวงปู่เจตนาสร้างเพื่อให้ลูกศิษย์ปฏิบัติธรรม ปลุกเสกแผ่นยันต์ที่สร้างจากชนวนหล่อพระพุทธรูป84000แผ่นและมวลสารต่างๆนานเจ็ดปี ก่อนนำไปปั๊มเป็นเหรียญจำนวน18000องค์เท่าที่ได้ ปลุกเสกในกุฎิท่านอีกเก้าปี รวมปลุกเสก16ปี พระรุ่นนี้นำออกมาให้บูชาหลังจากที่หลวงปู่ได้มรณภาพแล้วในปี พ.ศ.2533

เหรียญนี้เป็นรุ่นที่ปลุกเสกนานสุด น่าบูชามากสุด เหรียญนี้ได้มาจากคหบดีลูกศิษย์สายตรงหลวงปู่ดู่ไปบูชามาจากที่วัดในสมัยนั้น สภาพสวย สมบูรณ์ +++++คำเตือน+++++พระและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่ ทีการทำเก๊ออกมาทุกรุ่นทุกพิมพ์ ฝีมือดี

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category