ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17920140

เบี้ยแก้ หลวงปู่ทัต วัดคหฤบดี กรอบเก่า สวย สมบูรณ์ ตัวจริง

แสดงภาพทั้งหมด

เบี้ยแก้ หลวงปู่ทัต วัดคหฤบดี กรอบเก่า สวย สมบูรณ์ ตัวจริง

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

หลวงปู่รอด วัดนายโรง เป็นพระอุปัชฌาย์ของหลวงปู่ทัต วัดคหฤบดี ผู้สืบทอดวิชาการสร้างเบี้ยแก้โดยตรง ภายหลังหลวงปู่ทัตได้มีการสร้างเบี้ยแก้แจกจ่ายให้กับลูกศิษย์ลูกหา โดยมีเอกลักษณ์การถักเชือกหุ้มเฉพาะตัว ทำให้แยกแยะได้ง่ายขึ้นว่าเป็นเบี้ยแก้ของสำนักไหน ทางวัดคหฤบดีมีการสร้างเบี้ยแก้ไว้สามยุคคือ ยุคของหลวงปู่ทัต ยุคหลวงปู่พลอยราวปี พ.ศ.2490และยุคหลังในปี พ.ศ.2549 พุทธคุณของเบี้ยแก้เน้นหนักด้านการป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ สัตว์และแมลงร้าย ด้านเมตตา แคล้วคลาด คงกะพัน อีกทั้งยังสามารถกลับร้ายกลายเป็นได้ เหมือนการบูชาพระราหูของสายวัดศรีษะทอง

เบี้ยแก้ตัวนี้ถักได้ถูกต้องตามเอกลักษณ์ของหลวงปู่ทัต วัดคหฤบดี ปรอทเต็ม เก็บรักษาไว้ดีมาก ชุบรักดำรักษาเชือกถัก เข้าใจว่าเจ้าของต่อมานำไปทาชแล็คหรือวานิชเคลือบผิวรักดำไว้อีกที กรอบทองเหลืองหุ้มเบี้ยแก้ผิวเก่าจนออกวรรณะทองแดง ถึงยุคสมัยหลวงปู่ทัตแน่นอน เก่า แท้ สวย สมบูรณ์ ดูง่ายมาก

+++++โปรดระวังของเก๊ มีอยู่ท่วมสนามพระ+++++

****พระในตำนานหาชมได้ยากยิ่ง****
พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชาสะสม ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category