ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17919187

หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน ปลัดขิกยาว 1.7นิ้ว ด้ายสายสิญจน์เก่า หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน ปลัดขิกยาว 1.7นิ้ว ด้ายสายสิญจน์เก่า หายาก

*****แปลกแต่จริง ปลัดขิกไม่เก่ามากแต่คนเจอประสบการณ์มากมาย*****

ปลัดขิกเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของศิวลึงค์ เหมือนดั่งเช่นเครื่องรางของขลังเก่าๆทั่วไป เสน่ห์ของปลัดขิกคือการสร้างชิ้นต่อชิ้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พุทธคุณของปลัดขิกไม่แพ้เครื่องรางของขลังชนิดอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านเมตตาค้าขาย และโชคลาภ อีกทั้งยังป้องกันเหล่าสิ่งอัปมงคลเหล่าคุณไสยได้อีกด้วย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ (ปรกติคนโบราณจะไม่พกพาพระเครื่องซึ่งเป็นของสูงไปยังที่อโคจร)

ไม้เขยตายเป็นชื่อเรียกพันธุ์ไม้ชนิดหนึ่ง มีชื่อเรียกตามท้องถิ่นหลากหลายชื่อมาก หลวงปู่เมฆเจาะจงหาไม้ชนิดนี้มาสร้างเป็นปลัดขิกโดยเฉพาะ หลวงปู่ท่านสร้างแจกไม่ได้สนใจว่าใครทำบุญหรือไม่ทำบุญ ใครมาขอท่านจะแจกให้เป็นกำมือเลยทีเดียว มีหลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดจิ๋วจนถึงขนาดใหญ่

จากประสบการณ์ที่ได้ยินมากับตัวจากผู้นำไปใช้บูชามา เรื่องแรกมาจากอดีตนักเรียนอาชีวะแถวย่านมีนบุรีโดนคู่อริไล่ยิงแต่ไม่เข้าสักนัด ทั้งตัวพกแค่ปลัดขิกของหลวงปู่เมฆตัวเดียว เรื่องสองได้ยินมาจากแท็กซี่ที่ให้ปลัดขิกหลวงปู่เมฆกับเพื่อนสาวสองคน ทั้งสองคนพกบูชาอยู่ในกระเป๋าเงิน บอกว่า เงินทองสะพัดมาก เงินไหลมาเทมาตลอด ที่สำคัญคือเมตตามหาเสน่ห์ มีหนุ่มๆเข้าหามาจีบตลอดที่พกพาปลัดขิก สุดท้ายเพื่อนสาวทั้งสองคนได้สามีเป็นชาวต่างชาติ นี่คือเรื่องจริงที่ได้ฟังจากผู้นำไปบูชา

ปลัดขิกตัวนี้ยาว 1.7นิ้ว ได้มาพร้อมด้ายสายสิญจน์เก่า แห้งสนิท ถึงยุคสมัยหลวงปู่เมฆแน่นอน สันนิษฐานว่าเจ้าของเดิมนำไปให้หลวงปู่ปลุกเสกซ้ำให้อีกที และหลวงปู่มัดด้ายสายสิญจน์ให้ หายาก

*****ของเก๊เลียนแบบ ทำออกมาระบาดแล้ว*****

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category