ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17844572

Mikado Spiel เกมส์แท่งไม้เสริมทักษะ ของเล่นสำหรับครอบครัวจากญี่ปุ่น ใช้เล่นเสริมทักษะ สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

แสดงภาพทั้งหมด

Mikado Spiel เกมส์แท่งไม้เสริมทักษะ ของเล่นสำหรับครอบครัวจากญี่ปุ่น ใช้เล่นเสริมทักษะ สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

คุณสมบัติ

- แท่งไม้เสริมทักษะ มีหลากหลายรูปแบบสีสัน เหมาะสำหรับใช้เล่นเสริมทักษะ สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่

- ช่วยเสริมสร้างทักษะ ฝึกสมาธิ การหยิบจับ การพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก การมองเห็น การสังเกตสีสันลักษณะลายไม้ ฝึกการวางแผนให้หยิบแท่งไม้ที่มีคะแนนสูงๆ ก่อน

- แท่งไม้เสริมทักษะ แต่ละแท่งยาวประมาณ 18 ซม. มีจำนวนรวม 31 แท่ง แต่ละแท่งจะมีคะแนนไม่เท่ากัน มี 2 คะแนน 10 แท่ง 3 คะแนน 10 แท่ง 5 คะแนน 5 แท่ง 10 คะแนน 5 แท่ง และ 20 คะแนน 1 แท่ง สามารถเลือกเล่นโดยนับคะแนน หรือ นับเป็นจำนวนแท่งก็ได้

- แท่งไม้เสริมทักษะ มาพร้อมกล่องไม้สำหรับเก็บ สะดวกในการพกพาไปเล่นในที่ต่างๆ ได้ตามต้องการ

- ผลิตจากไม้อย่างดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีเหลี่ยมแหลมคม ปลอดภัยต่อเด็ก

- ความยาวแต่ละแท่งประมาณ 18 ซม. เส้นผ่านศูนย์กลาง 5 มม.

- สินค้าใหม่ พร้อมใช้งานได้ทันที

วิธีเล่น
- นำออกจากกล่อง และ กำแท่งไม้ทั้งหมดด้วยสองมือ แล้วปล่อยแท่งไม้ลงบนพื้น
- ให้ผู้เล่นแต่ละคน สลับกันหยิบแท่งไม้ออกทีละอัน โดยแท่งไม้แต่ละอันจะมีคะแนนไม่เท่ากัน สามารถเลือกหยิบได้ แต่แท่งไม้ที่จะหยิบออก จะต้องไม่ถูกทับด้วยแท่งไม้อื่น และห้ามทำแท่งไม้ตก ถ้าใครทำแท่งไม้ตก จะถือว่าฟาล์ว ต้องข้ามผู้เล่นที่ทำแท่งไม้ตกไป 1 รอบ
- สลับกันหยิบแท่งไม้ไปเรื่อยๆ โดยหากใครหยิบแท่งไม้ได้แล้ว รอบต่อไป สามารถใช้แท่งไม้ (1 แท่ง) ฃ่วยในการหยิบหรือเขี่ยแท่งไม้อื่นออกได้ แต่ต้องไม่ให้ถูกแท่งไม้แท่งอื่น ถ้าถูก ถือว่าฟาวล์
- เมื่อหยิบแท่งไม้ หมดแล้ว ก็นับคะแนน หากใครได้แท่งไม้มากที่สุด ก็จะเป็นผู้ชนะ (กติกาแบบง่าย) หรือจะนับเป็นคะแนนก็ได้ โดยแท่งไม้แต่ละสีจะมีแต้มต่างกัน ใครได้คะแนนรวมมากสุด เป็นผู้ฃนะ (กติกาแบบยาก)


ราคาพิเศษ เพียง 159 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ

*** จำนวนจำกัด รีบจองด่วน โทร. 089-1274420 , 081-6712120

Line ID : Nil_baby2hand , wat_bb

https://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=18

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา