ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17754774

จำหน่าย ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม ประหยัดพลังงาน ทนทานต่อการสึกหรอ

บริษัท เวสตันไมเออร์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายปั๊มน้ำอุตสาหกรรม Andritz Hydro ( Austria ) ซึ่งเป็นผู้ผลิตปั้มน้ำอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพสูง และการออกแบบภายใต้มาตราฐานยุโรป ,มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปี และมีหน่วยงานเทคนิค ASTRO ( Austria ) ที่มีการยอมรับทั่วโลก ในส่วนงานพัฒนาและการออกแบบอย่างต่อเนื่อง

Andritz Pump เป็นนวัตกรรม Pump ที่มีประสิทธิภาพสูงทีสุด ในด้านพลังงาน และสามารถต้านทานการสึกหรอ ได้อย่างดีเยี่ยม และมีวัสดุทนการสึกหรอ หลายระดับ ( Duplex Stainless Steel ) ออกแบบในส่วนงานซ่อมบำรุง โดยเป็นรูปแบบ Removable of Pull out Unit ซึ่งจะช่วยการลดเวลาในการตรวจเช็คและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา งานซ่อมบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองในการใช้งานของลูกค้าได้ทุกอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมผลิตกระดาษ, อุตสาหกรรมอาหาร,อุตสาหกรรมผลิตน้ำตาล,อุตสาหกรรมแป้งมันสำปะหลังและอื่นๆ

* ACP Centrifugal Pump เป็นนวัตกรรม High efficiency and robust design คือประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด ลดพลังงาน และการทนทานการสึกหรอ รวมทั้งลดการบำรุงรักษาที่มีประสิทธิภาพ
* AD Degassing Pump เป็นนวัตกรรม Degas & Self-Priming ซึ่งจะทำงานร่วมกับของเหลวที่มีอากาศ เช่น Juice & Fiber อย่างมีประสิทธิภาพ โดยด้านในเรือนปั๊มจะมี Semi Impeller & Vacuum Impeller ทำงานร่วมกัน
* Andritz Pump ได้พัฒนาการออกแบบในส่วน Alignment of bearing unit & Pump ให้มีค่าความคาดเคลื่อน +/- 0.00 ,โดยเป็นรูปแบบ One cut of machine. และมีการพัฒนาในส่วน Shaft Seal รวมกับ John Crane (UK) เพื่อพัฒนาการใช้งาน Sealing อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจสอบถามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เวสตัน ไมเออร์ จำกัด
Tel : 02-919-9787
E-mail : sale@westonmyer.com
www.westonmyer.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา