ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17601483

บ้านเช่าดอทคอม บริการรับฝากบ้านให้เช่า โครงการหรู คัดสรรลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่าบ้านคุณ แน่จริง มั่นใจ ได้ผู้เช่าคุณภาพ โดยทีมงานประสบการณ์สูง

แสดงภาพทั้งหมด

บ้านเช่าดอทคอม บริการรับฝากบ้านให้เช่า โครงการหรู คัดสรรลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่าบ้านคุณ แน่จริง มั่นใจ ได้ผู้เช่าคุณภาพ โดยทีมงานประสบการณ์สูง

บ้านเช่าโครงการหรู บ้านสวยหลังใหญ่ๆให้เช่า เพราะเราเข้าใจ ว่าบ้านคุณมีระดับ มีคุณค่า บ้านสวยตกแต่ง ด้วยวัสดุราคาสูง คุณอาจไม่ได้ตกแต่งให้เช่าตั้งแต่ต้น แต่ภายหลัง ไม่ได้อยู่อาศัยแล้ว จึงต้องการให้เช่า แต่กังวลเรื่องคุณภาพ ของผู้เช่า กังวลเรื่อง ความเสียหายจะเกิดขึ้น หากได้ผู้เช่าไม่มีความรับผิดชอบ ทุกปัญหา ปรึกษาเราได้ฟรี สนใจติดต่อ BaanChao.com เพราะว่าเราเข้าใจ ในความเป็น บ้านเช่า ในระดับ พรีเมี่ยม ...เช่นคุณ

BaanChao.com รับฝากบ้านให้เช่า รับรองผลงาน คัดสรรลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมายเช่าบ้านคุณ...ไม่แน่จริง ไม่มั่นใจ ไม่กล้ารับประกัน ด้วยประสบการณ์ตรง บริการบ้านเช่ามากกว่า 15 ปี มีผู้เช่ามากกว่า 1,000 หลัง


ศูนย์บริการรับฝากบ้านให้เช่า รับรองผลงาน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ได้ผู้เช่ามีคุณภาพ หากคุณมีบ้านโดยไม่มีคนอยู่อาศัย บ้านอาจจะทรุดโทรมไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย จะขายก็ได้ราคาไม่ดี ลองให้คนเช่าดีกว่าไหม แค่คุณคิดแล้วโทรมาหาเรา เรารับผิดชอบทุกปัญหาและภาระ ในการจัดหาคนมาเช่า คุณอยู่เฉยๆนั่นแหล่ะ รับเงินเมื่อไหร่ค่อยมาเอา เปลี่ยนภาระให้เป็นสตังค์ เรายินดีบริการรับฝากทำการตลาดให้ฟรี จัดทำโฆษณาบ้านเช่าฟรี หากเราหาคนมาเช่าบ้านให้คุณได้ คิดค่าทำงานเพียง 2 เดือน ต่อสัญญาเช่า 2 ปี เฉพาะกรณีที่เราทำงานให้คุณสำเร็จเท่านั้น และช่วยดูแลจัดหาคนมาเช่าใหม่ให้คุณทันที ถ้าคนที่เช่าเดิมย้ายออก สบายกว่ากันเยอะเลย เรามีลูกค้ารอเช่าบ้านคุณอยู่จำนวนมาก คัดเลือกได้ อยากได้ลูกค้าเกรดไหน เลือกได้เล๊ย เรามั่นใจในบริการโดยทีมงานมืออาชีพทางด้านการตลาด การโฆษณาบ้านเช่าโดยเฉพาะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมแบบละเอียด และผลการทำงานได้ที่นี่...
https://www.BaanChao.com/16726360/HomeRentalAgency

บ้านเช่าดอทคอม ฝ่ายบริการบ้านเช่า ติดต่อที่นี่ค่ะ Tel.083-1323900,089-4878900,081-2673030 ,Line: @Baanchao เวลาให้บริการ 08.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์ http://BaanChao.com , http://ThaiRENTcenter.com

บ้านเช่าดอทเนต บริการรับฝากบ้านให้เช่า โดยทีมงานในเครือเว็บบ้านเช่าดีที่สุดของไทย ThaiRENTcenter.com ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ราคาค่าเช่าตั้งแต่ 10,000 บาท/เดือนขึ้นไป สนใจใช้บริการฝากบ้านให้เช่าติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร.089-4878900 ,Line id: @Thairentcenter คลิกชมรายละเอียด บริการรับฝากบ้านให้เช่า ได้ที่นี่
http://ThaiRENTcenter.com/product.detail_0_th_4401584


#รีวิว บ้านหรูให้เช่า https://goo.gl/wtPiLv

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา