ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17457133

หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน แหวนพิรอด พอกครั่ง วงเล็ก ยุคต้น ‘องค์ครู’ สวย สมบูรณ์

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน แหวนพิรอด พอกครั่ง วงเล็ก ยุคต้น ‘องค์ครู’ สวย สมบูรณ์

****เครื่องรางในตำนานหาชมได้ยากยิ่ง****

ตามตำนาน ....

ทั้งแหวนพิรอดและพิรอดแขน(ใช้คล้องแขน) ทำจากผ้าห่อศพผีตายโหง ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร เน้น...ต้องตายโหงเท่านั้น จากนั้นนำผ้ามาซักล้างให้สะอาด ฉีกออกเป็นริ้วๆ ลงอักขระเลนยันต์ต่างๆ ปลุกเสกซ้ำอีกที ก่อนจะแจกให้ลูกศิษย์จะโยนลงเตาไฟ ถ้าไม่ไหม้ไฟ เป็นใช้ได้ พุทธคุณเด่นทางด้านป้องกัน คุณไสย ภูตผีปีศาจ เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลต่างๆ รวมทั้งสัตว์มีพิษทั้งหลาย และทั้งแคล้วคลาด คงกะพัน มหาอำนาจอีกด้วย

*****เสน่ห์ของเครื่องรางประเภทนี้*****จะจัดสร้างทำชิ้นต่อชิ้น ไม่สร้างทำทีเดียวได้หลายๆองค์ ขั้นตอนการทำหลวงพ่อท่านต้องทำเองหมดทุกอย่าง ลูกศิษย์ลูกหาไม่สามารถมาช่วยทำได้ *****ของปลอม*****มีมานานกว่า20ปีแล้ว จะต้องดูลักษณะความเก่าของรักและผ้าให้เป็น แต่บางวงที่สวยสมบูรณ์จริงๆ จะชุบรักเต็มวง มองไม่เห็นเนื้อผ้า เครื่องรางที่ชุบรักหรือรักดำรักแดงยังเหลืออยู่จะราคาแพงกว่าที่ไม่ชุบรักหรือรักไม่เหลือ แพงกว่าเป็นเท่าตัว เพราะสร้างมาดูความแท้ความเก่าจากรักได้อีกทาง พระเครื่องต่างๆของหลวงพ่อม่วง ราคาหลักหมื่นปลายถึงหลักแสน และสร้างในยุคปลายของท่าน แหวนพิรอดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในราคาที่ประหยัดกว่ากันมาก แหวนวงนี้ผ่านตาเซียนใหญ่มาหลายคนแล้วครับ ของแท้ๆสวยแถมดูง่าย แต่หาไม่ได้ง่าย (ถ้าเจอพวกราคาถูกๆ เสียเวลาไปศึกษาครับ) แหวนวงนี้เป็นขนาดเล็กถักสร้างได้ยากกว่าวงใหญ่ เหมาะแก่การพกพาบูชาอย่างยิ่ง สวย แท้ ดูง่ายมาก

หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน กาญจนบุรีอาจจะเรียกได้ว่าเป็นปรมาจารย์ในการสร้างแหวนพิรอดและแขนพิรอด ถึงแม้ว่าราคาจะย่อมเยากว่าของหลวงปู่ยิ้มมาก แหวนพิรอดวงนี้น่าจะสร้างในยุคต้น การถักยังไม่เรียบร้อยเท่าที่ควร วงนี้เจ้าของเดิมพอกครั่งรักษาเนื้อผ้า เก่าถึงยุคถึงสมัย แห้งสนิท หด ย่นตามกาลเวลา แหวนพิรอดของท่านมีทำเก๊ท่วมบ้านท่วมเมืองมานานแล้ว ขนาดประมาณ 3x3 ซ.ม. วงนี้สวย สมบูรณ์ แท้ ดูง่าย เหมาะแก่การเป็น’องค์ครู’อย่างแท้จริง

****เครื่องรางในตำนานหาชมได้ยากยิ่ง****
พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชาสะสม ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category