ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17455670

ขายด่วน! โรงแรมสร้างใหม่ ใกล้แหลมฉบัง สวย...ทันสมัย .... สไตล์ modern เป็น Service Apartment เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำกิจการอพาร์ทเม้นท์ ..วางระบบงานไว้ให้เรียบร้อย ... ทำเลดีมากๆๆ

แสดงภาพทั้งหมด

ขายด่วน! โรงแรมสร้างใหม่ ใกล้แหลมฉบัง อาคาร 6 ชั้น มีลิฟท์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส มี 35 ห้องพัก ( 2bed = 3 ห้อง) + 3 ร้านค้า ตกแต่งสวยสไตล์ modern ภายในห้องพ้กตกแต่งหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ครบชุด พร้อมทีวั คู้เย็น ถ้วย-ชามใส่อาหาร แอร์ เครื่องทำน้ำร้อน มีอ่างอาบน้ำ และส่วน Rain Shower สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ; ฟิตเนส ; Internet ; ดาวเทียม ; ลิฟท์ และระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด ทุกชั้นและ รอบอาคาร สแกนคีย์การ์ดเข้า-ออก พร้อมที่จอดรถ..,, มีรปภ. 24 ชม. สะดวกสนาย... น่าอยู่มากๆๆ มีสวนพักผ่อน ..วิวสวย มี Lobby โปร่งสบายรับรองลูกค้า สามารถทำเป็น โรงแรม ได้....สนใจสอบถามรายละเอียดเพื่มเติมได้...!!

สำหรับผู้ที่ต้องการดำเนินกิจการโรงแรม วางระบบการทำงานไว้ให้เรียบร้อย.... สามารถเก็บผลประโยชน์ได้ทันที...มีรายได้ต่อเนื่อง..สอนระบบบริหารงานให้กับนักลงทุนมือใหม่จนกว่าจะทำได้เอง ,,,,และพร้อมให้คำปรีกษาแนะนำแนวทางเพิ่มผลตอบแทนให้มาก กว่าที่เป็นอยู่ ....!!!!

ทำเลดีมาก.,....การเดินทางสะดวก...อยู่ในย่านที่เจริญ...เป็นแหล่งชุมชน ใกล้ตลาด .ใกล้มหาวิทยาลัย …. จุดขึ้นลงมอเตอร์เวย์ อ.ศรีราชา จ,ชลยุรี

สนใจติดต่อสอบถามด่วน!!...ราคาพิเศษ...พร้อมโอน !

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา