ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17418315

รับจัดงานเลี้ยง ฉะเชิงเทรา 083-8877789

แสดงภาพทั้งหมด

Smart Asia ออแกไนซ์ (Organizer) มืออาชีพ รับจัดงานอีเว้นท์ (Event) ทุกรูปแบบ รับจัดงานทุกประเภท ให้บริการครบวงจร เช่น รับจัดงานพิธีตั้งศาล พิธีตั้งเสาเอก พิธีวางศิลาฤกษ์ (Stone Laying Ceremony) พิธีพราหมณ์ พิธีเปิดหน้าดิน (Groundbreaking Ceremony) รับจัดพิธีสงฆ์ พิธีทำบุญเลี้ยงพระ พิธีเปิดโรงงานหรือบริษัทใหม่ (Grand Opening Ceremony) งานประชาสัมพันธ์บริษัท องค์กร สินค้า เปิดตัวสินค้างาน รับจัดงานมอบรางวัล งานเลี้ยง งาน Party งานแถลงข่าว จัด Road Show รับจัดบูธ ออกบูธ จัดนิทรรศการ จัดงานแฟร์ จัดกิจกรรมรณรงค์ จัดงานขอบคุณลูกค้า Thank you Party งานเลี้ยงสังสรรค์ รับจัดงานสัมมนา จัด Rally Team building งานกีฬาภายในที่สนุกสนาน หรือจะเป็นงาน Family Tours หรือ งานท่องเที่ยวประจำปี และพิธีการต่าง ๆ
พร้อมทั้งจัดหา พิธีกร (MC) พริตตี้ (Pretty) วงดนตรี แดนซ์เซอร์ ศิลปินดารา นักร้อง ระดับมืออาชีพ
รวม ทั้งการเช่าอุปกรณ์ในการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ เวที โต๊ะเก้าอี้ เครื่องเสียง ระบบแสง ระบบภาพ พัดลมไอน้ำ Effect และอุปกรณ์ต่างๆเรามั่นใจในคุณภาพของอุปกรณ์และทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ เรายินดีให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ และบริการสำหรับลูกค้าทุกท่าน ให้บริการในภาคตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง ราคาเป็นกันเอง
ให้บริการในพื้นที่ภาคตะวันออก และพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น ระยอง ชลบุรี พัทยา ศรีราชา ฉะเชิงเทรา จันทบุรี ปราจีนบุรี ตราด นครนายก สระบุรี กรุงเทพฯ
----------------------------------------------------------------------------------------------
สนใจใช้บริการติดต่อมาหาเราที่ คุณโปรย 08-3887-7789
หรือส่ง E-mail มาที่ smartasia@ymail.com LINE ID: @smartasia
หรือชมภาพผลงานได้ www.smartasia.co.th