ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17202969

Anti-Acariens สเปรย์น้ำมันหอมระเหยกำจัดไรฝุ่นได้ 100% ช่วยยับยั้งโรคภูมิแพ้ จากฝรั่งเศส

แสดงภาพทั้งหมด

Elimination of mites without pesticides
Effectiveness proven in 45 minutes. 100% natural essential oils. Product controlled by an independent laboratory, registered with the Ministry of the Environment.

Use
Spray the product directly on mattresses, blankets, carpets, curtains, sofas and other textiles. Leave for 45 to 60 minutes for maximum effect and then vacuum with a HEPA 14 filter. HEPA 14 filtration reaches a very satisfactory level by retaining the finest allergenic particles with 99.999% of particles above 0.3 μ stopped. It is possible that during the duration of the application the smell of the alcohol contained is persistent. In this case, do not hesitate to ventilate after treatment. Dust mites naturally return after a period of time that is a function of the exposure of surfaces to foreign objects. The treatment should therefore be renewed twice a month if you are allergic.
https://Saniris.fr
https://Phyto-Elan.fr


Anti-Acariens สเปรย์กำจัดไรฝุ่นได้ 100% ยับยั้งโรคภูมิแพ้ กำจัดได้ภายใน 1 ชั่วโมง
- การผสมผสานน้ำมันหอมระเหยสกัดจากพืช 8 ชนิด จากฝรั่งเศส
- ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบจากศูนย์บริการ และวิจัยไรฝุ่นศิริราช ภาควิชาปรสิตวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
- รับประกันสินค้า 7 วัน

ส่วนประกอบ (Ingredients)
Ethyl alcohol, Water, Geraniol, Cedar essential oils, Tea tree, Wintergreen, Clou de Clove, Mint, Sage, Palmarosa

คุณสมบัติ
น้ำมันหอมระเหยสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยยับยั้งโรคภูมิแพ้ และมลภาวะที่มีสาเหตุจากสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ไรฝุ่น รวมถึงมูลของสัตว์เหล่านี้ที่ลอยอยู่ในอากาศ

ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพในการฆ่าพิษ ต้านไวรัส และการฆ่าเชื้อรา น้ำมันบริสุทธิ์เหล่านี้ได้มาจากการสกัดโดยการกลั่นด้วยไอเย็น และการกำหนดส่วนผสมอย่างชาญฉลาด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการกำจัดไรฝุ่น ในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเจริญเติบโตของพวกมัน รวมถึงการลดจำนวนมูลที่ลอยอยู่ในอากาศ

การใช้งานของผลิตภัณฑ์
สเปรย์ที่นอน เครื่องนอน โซฟา ที่นั่งเป็นผ้าบุ ขนสัตว์ ตุ๊กตาขนสัตว์ พรม ผ้าม่าน ที่เป็นแหล่งของไรฝุ่น ผลิตภัณฑ์ไม่ทิ้งคราบใดๆ ในพื้นที่ที่ฉีด ไม่มีสารเคมีใดๆ หรือ ส่วนประกอบที่เป็นพิษ ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่น เพื่อกำจัดกลิ่นที่ตกค้าง

วิธีใช้
สเปรย์พื้นที่เป้าหมาย ใช้ผ้าคลุมทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง และใช้เครื่องดูดฝุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงในการดูดไรฝุ่นในพื้นที่ที่สเปรย์ หรือใช้มือตบ เช่น หมอน สเปรย์หนึ่งครั้งในทุก 2 สัปดาห์ ถ้าห้องถูกปิดเป็นครั้งคราว และทุก 4 สัปดาห์ ถ้าห้องถูกเปิดเป็นครั้งคราว

การเก็บรักษา
เก็บให้พ้นแสงแดด และห่างจากเปลวไฟ

ขวดบรรจุ ผลิตภัณฑ์แนะนำ
1. แบบอลูมิเนียม
2. แบบแก้วเหมาะสำหรับใส่เอลกอฮอล์
3. แบบพลาสติดอย่างหนาเหมาะกับใส่แอลกอฮอล์

บรรจุภัณฑ์
ขวดอลูมิเนียม หรือขวดพลาสติกที่บรรจุแอลกอฮอลก์ได้

ช่วยปกป้องโลก.. เพื่ออนาคตของเรา...
คุณภาพของสิ่งแวดล้อม = คุณภาพชีวิต
ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีสังเคราะห์ และสามารถย่อยสูญสลาย

ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บจก ไฟโต้อีลอง, ฝรั่งเศส

ขายปลีก-ส่ง และทำแบรนด์สินค้า
ราคาส่ง แกลลอน 5L @990.-/L
ราคาส่ง 50L+ สอบถาม
**เก็บเงินปลายทางได้ค่ะ**

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา