ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16978495

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก หนุมานเนื้อดินเผา หลังยันต์

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก หนุมานเนื้อดินเผา หลังยันต์

หลวงปู่สี วัดสะแก ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ เป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ดู่และอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ จะสนิทสนมกันมากกับท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ถ้าต้องทำพิธีทางพุทธ อาจารย์เฮงจะนิมนต์หลวงปู่สีให้ทำพิธีให้ และวัตถุมงคลหลายอย่างของอาจารย์เฮง จะได้รับเมตตาจากหลวงปู่สีในการปลุกเสกเพิ่มและจารวัตถุมงคลต่างๆให้ เวลาที่หลวงปู่ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านเอง ท่านจะพิถีพิถันในการจัดสร้างอย่างมาก นอกจะการจัดเตรียมวัสดุต่างๆ การปลุกเสกแล้ว พระเครื่องต่างๆของหลวงปู่ที่ออกที่วัดสะแกจะได้รับการจารในเหรียญเพิ่มอีกตะหากอีกรอบ เพื่อแน่ใจว่าผู้นำไปบูชา ได้ของดีจริงๆจากท่านไป

ตั้งแต่หนังสือพระspirit นำประวัติของหลวงปู่สีไปลง ราคาพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่สี ราคาขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว +++โดยปรกติพระเครื่องของท่านหายากอยู่แล้ว+++ มักอยู่กับสายตรง โอกาสที่จะเจอตามสนามพระค่อนข้างยาก *****จุดสังเกตุ*****พระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก ในแต่ละรุ่น แต่ละแบบ จะสร้างขึ้นมาแค่หลักพันองค์ เพราะท่านต้องเตรียมมวลสารแถมทำพิธีเองตลอด ปัจจุบัน น.ส.พ.ไทยรัฐนำเสนอพระของหลวงปู่เรื่อยๆ ต่อไปพระเครื่องของท่านจะหายากและแพงขึ้นไปเรื่อยๆจนจับไม่ลง

หลวงปู่สี วัดสะแก หนุมานเนื้อดินเผามีอยู่สองแบบคือ หลังปั๊มและหลังเรียบ เฉพาะพิมพ์หลังเรียบจะมีรอยจาร ยันต์ที่ใช้มีหลายตัวไม่แน่นอน การจารลงองค์พระเป็นการปลุกเสกเพิ่มอีกครั้ง องค์นี้หลังยนต์ในตัว มวลสารเนื้อดินลอยผิวพระแล้ว สวยงามไปอีกแบบ ขึ้นคอบูชาแทนรุ่นแพงๆได้เลย

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category