ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16824416

หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน ปลัดขิกสาริกา ไม้เขยตาย คอหยัก หายาก (1+2+3)

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน ปลัดขิกสาริกา ไม้เขยตาย คอหยัก หายาก (1+2+3)

*****แปลกแต่จริง ปลัดขิกไม่เก่ามากแต่คนเจอประสบการณ์มากมาย*****

ไม้เขยตายเป็นชื่อเรียกพันธุ์ไม้ชนิดหนึ่ง มีชื่อเรียกตามท้องถิ่นหลากหลายชื่อมาก หลวงปู่เมฆเจาะจงหาไม้ชนิดนี้มาสร้างเป็นปลัดขิกโดยเฉพาะ หลวงปู่ท่านสร้างแจกไม่ได้สนใจว่าใครทำบุญหรือไม่ทำบุญ ใครมาขอท่านจะแจกให้เป็นกำมือเลยทีเดียว มีหลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดจิ๋วจนถึงขนาดใหญ่

จากประสบการณ์ที่ได้ยินมากับตัวจากผู้นำไปใช้บูชามา เรื่องแรกมาจากอดีตนักเรียนอาชีวะแถวย่านมีนบุรีโดนคู่อริไล่ยิงแต่ไม่เข้าสักนัด ทั้งตัวพกแค่ปลัดขิกของหลวงปู่เมฆตัวเดียว เรื่องสองได้ยินมาจากแท็กซี่ที่ให้ปลัดขิกหลวงปู่เมฆกับเพื่อนสาวสองคน ทั้งสองคนพกบูชาอยู่ในกระเป๋าเงิน บอกว่า เงินทองสะพัดมาก เงินไหลมาเทมาตลอด ที่สำคัญคือเมตตามหาเสน่ห์ มีหนุ่มๆเข้าหามาจีบตลอดที่พกพาปลัดขิก สุดท้ายเพื่อนสาวทั้งสองคนได้สามีเป็นชาวต่างชาติ นี่คือเรื่องจริงที่ได้ฟังจากผู้นำไปบูชา

ปลัดขิกสาลิกาเป็นปลัดขิกตัวเล็ก ความยาวประมาณ 1.5 ซ.ม. พิมพ์คอหยัก สร้างโดยช่างคนหนึ่งที่เจียรปลัดขิกมีเอกลักษณ์คอหยักทุกตัว มีจำนวนน้อยกว่าปลัดขิกทั่วไปของหลวงปู่เมฆ ปลัดขิกสาลิกาเหมาะแก่การพกพาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ชื่อเน้นไปทางด้านเมตตาค้าขายและโภคทรัพย์เป็นหลัก ปลัดขิกตัวนี้เคลือบเทียนเพื่อป้องกันไม้ลั่นแตก หายาก

*****ของเก๊เลียนแบบ ทำออกมาระบาดแล้ว*****

ตัวละ2460บาท

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category