ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16767029

ขายส่งกาแฟสำเร็จรูป เพื่อผู้ประกอบการ

แสดงภาพทั้งหมด

ขายส่งกาแฟสำเร็จรูป
สำหรับผู้ประกอบการกาแฟปรุงสำเร็จ
(Spray Dried, Soluble Coffee - Instant Coffee)
กาแฟสำเร็จรูป ผลิตจากเมล็ดกาแฟโดยไม่มีการปรุงแต่งด้วยส่วนผสมประกอบอื่น ๆมีลักษณะเป็นผง สามารถละลายน้ำได้หมดทันทีเหมาะสำหรับนำไปปรุงแต่งด้วยสารอื่นๆ เพื่อให้ได้รสชาติตามความต้องการ หรือผสมครีมเทียม และ น้ำตาล เป็น กาแฟทรีอิน วัน (3 IN 1) หรือ แต่งกลิ่น (Flavored Coffee) ให้เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อความแปลกใหม่สำหรับผู้บริโภคเช่น กลิ่นวานิลา กลิ่นโสม หรือกลิ่นของพืชบางชนิด หรือผสมสมุนไพร เป็นต้น
เรามีกาแฟสำเร็จรูปชนิดผงที่เหมาะสำหรับเป็นวัตถุดิบผลิตกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงหรือกาแฟ3อิน1 หลายชนิดสินค้า ซึ่งแต่ละชนิดสินค้ามีความลักษณะความโดดเด่นที่แตกต่างกัน เช่น
- กาแฟโรบัสต้า 100% ที่โดดเด่นด้วยรสชาติขมเข้มของกาแฟโรบัสต้า มีความเปรี้ยวน้อยและมีค่าคาเฟอีนต่ำ
- กาแฟโรบัสต้า 100% ที่มีความโดดเด่นที่รสชาติขมปนเปรี้ยวแบบธรรมชาติของกาแฟสายพันธ์โรบัสต้า
- และกาแฟโรบัสต้าผสมอราบิก้า 10%, 20% และ 30% ที่มีลักษณะเฉพาะความโดดเด่นของรสชาติที่แตกต่างกันจนสามารถนำมาเป็นส่วนผสมสูตรกาแฟปรุงสำเร็จได้ทุกชนิด
ผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปชนิดผง ของห้างหุ้นส่วนจำกัด พูรันด้าร์ นำเข้าจากแหล่งผลิตเมืองบวนมาถ็อต จังหวัดดั้กลัก ประเทศเวียดนาม ที่ ๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงว่าเป็น “เมืองหลวงของกาแฟ” ในภูมิภาคอาเซียน เพราะเป็นบริเวณที่ผลิตผลกาแฟเจริญเติบโตได้ดี และให้ผลผลิตที่มีคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก
กาแฟสำเร็จรูปชนิดผง หรือ Spray Dried Instant Coffee (หัวเชื้อกาแฟสำเร็จรูปละลายน้ำได้หมดทันที) ไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เจือปนเป็นผงกาแฟโรบัสต้าและอราบิก้ารวมกัน 100% ผ่านกระบวนการผลิตแบบ การทำแห้งแบบพ่นฝอย (Spray Drying) สินค้าผ่านการรับรองคุณภาพ จากประเทศผู้ผลิต Certificate of Full Condition of Food Hygiene and Safety (ประเทศเวียดนาม), HACCP/TCVN 5603 : 2008, และระบบรับประกันคุณภาพระดับสากล ISO 9001 : 2008, ISO 22000 : 2005

วัตถุดิบเพื่อผู้ประกอบการกาแฟปรุงสำเร็จ, วิสาหกิจขนาดกลางและย่อม (SME) หรือโรงงานอุตสาหกรรม และ OEM


ขอรับสินค้าตัวอย่าง และ ข้อจำกัดทางเทคนิค (Technical Specification) เพื่อทดสอบคุณภาพได้โดยตรงบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศเพื่อผู้ประกอบการทั่วทุกภูมิภาค
________________________________________

ติดต่อเรา
หจก.พูรันด้าร์
50/1034 หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130
โทรศัพท์/โทรสาร 02 990 8683
มือถือ 089 819 3724
ID Line purandarltdpart
Facebook Purandar Limited Partnership

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา