ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16402695

หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน รุ่นมังกรคู่ ปี17 บล็อกหางใหญ่ (559) สวย หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน รุ่นมังกรคู่ ปี17 บล็อกหางใหญ่ (559) สวย หายาก

*****เก๊เก่า เก๊ใหม่เต็มสนามนานแล้ว******

หลวงพ่อเอียเป็นศิษย์ยุคท้ายของหลวงปู่ศุข วัดคลองมะขามเฒ่า พระทุกรุ่นทุกพิมพ์ที่หลวงพ่อเอียสร้างล้วนมีประสบการณ์สูง เพราะท่านตั้งใจสร้างและปลุกเสก จุดสังเกตง่ายๆคือพระพวกเหรียญจะได้รับการจารส่วนมาก มีทั้งจารเองและให้ลูกศิษย์ช่วยจาร เพราะประสบการณ์สูง ความต้องการพระเครื่องวัตถุมลคลของท่านมีมาก ของเก๊มีทำออกมานานแล้ว เก๊เก่า เก๊ใหม่เต็มสนามไปหมด

เหรียญนี้เป็นหนึ่งในรุ่นนิยม รุ่นมังกรคู่ สร้างปี พ.ศ.2517 แบ่งเป็นสามบล็อก บล็อกธรรมดา บล็อกสายฝน บล็อกหาง(มังกร)ใหญ่ ตามที่เล่าลือกันมานาน รุ่นนี้เด่นดังเรื่องแคล้วคลาด คงกะพัน คนในพื้นที่โดนฟ้าผ่าหลายเหตุการณ์ไม่เป็นอันตราย คนในพื้นที่นอกพื้นที่กว้านเก็บกันนานแล้ว เหรียญแท้ๆสวยๆหายหมด มีทั้งเก๊เก่า เก๊ใหม่หลากหลายฝีมือจริงๆ เหรียญรุ่นนี้จมูกจะเป็นแบบนี้ จมูกโด่งๆแท้ๆยังไม่เคยเห็นครับ

เหรียญนี้เป็นบล็อกหางมังกรใหญ่ ตรงบริเวณขอบเหรียญจะมีเนื้อโลหะเกินขึ้นมา จำนวนเหรียญมีน้อยมาก วงการจัดให้นิยมสุดเพราะความหายาก น่าจะมีจำนวนไม่กี่ร้อยเหรียญ สภาพเหรียญไม่โดนใช้มาก่อน รมดำแห้งสนิท ****สภาพงานประกวด**** โค๊ตวัดตรงสังฆาฏิ ด้านหลังมีจารเห็นได้ชัดเจน เดิมองค์พระอยู่ในกรอบพลาสติค แกะกรอบออกมาถ่ายรูป สวยแท้ดูง่ายมาก แถมหายากสุดๆ (องค์จริงสวยกว่าในรูปมาก)

++++++กรุณาอย่าเอาราคาพระเก๊มาเปรียบเทียบกับพระแท้สภาพงานประกวดครับ++++++

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category