ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16402645

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าอัตโนมัติ ยี่ห้อ Miss Baby แบบปั๊มเดี่ยว รุ่น Anywhere Mom ปลอดสาร BPA ใช้ได้ทั้งไฟฟ้าและอุปกรณ์จ่ายไฟแบบ USB ทุกชนิด สะดวก สามารถนำไปใช้ได้ทุกหนแห่ง *** ของใหม่ ***

แสดงภาพทั้งหมด

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าอัตโนมัติ ยี่ห้อ Miss Baby แบบปั๊มเดี่ยว รุ่น Anywhere Mom ปลอดสาร BPA ใช้ได้ทั้งไฟฟ้าและอุปกรณ์จ่ายไฟแบบ USB ทุกชนิด สะดวก สามารถนำไปใช้ได้ทุกหนแห่ง *** ของใหม่ ***

คุณสมบัติ

- เป็นปั๊มนมที่เลียนแบบการดูดอย่างเป็นธรรมชาติของเด็กทารก ซึ่งทำให้คุณแม่รู้สึกสบายในการให้นม และช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนมให้มากขึ้น และไหลดีขึ้น

- แรงดูดดี ปรับระดับการดูดได้มากถึง 9 ระดับ ช่วยให้คุณแม่ปรับระดับแรงดูดที่รู้สึกนุ่มนวลพอเหมาะกับความต้องการได้โดยง่าย และสามารถปรับแรงดูดได้สูงสุดมากถึง 40 KPA

- มีโหมดช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำนม ช่วยให้คุณแม่หัวนมไม่บอด ท่อน้ำนมไม่ตัน เสริมสร้างน้ำนมให้มากขึ้นได้

- ที่ครอบปั๊มนมกว้าง คลุมถึงฐานเต้านม และกรวยดูดเป็นแบบซิลิโคนเนื้อนิ่ม มีปุ่มนวด ช่วยนวดเต้านมของคุณแม่และช่วยบรรเทาอาการปวดคัดเต้านม และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปั๊ม ช่วยให้คุณแม่สามารถผลิตน้ำนมได้มากขึ้น

- มีระบบป้องกันน้ำนมไหลย้อนกลับเข้าไปในสายปั๊ม

- ผลิตจากวัสดุคุณภาพเกรดเอ มาตรฐาน Food Grade ปลอดสาร BPA ( BPA Free ) ซึ่งทำให้เกิดโรคต่างๆ เช่น ภูมิคุ้มกันบกพร่อง , เบาหวาน , ไฮเปอร์แอคทีฟ , มะเร็งเต้านม , เป็นหมัน จึงปลอดภัยสำหรับลูกน้อย

- สามารถใช้ได้ทั้งไฟบ้านและอุปกรณ์จ่ายไฟแบบ USB ทุกชนิด อาทิ ช่อง USB ของ computer , Power Bank , USฺB Plug in Car , USB Adapter สะดวก สามารถนำไปใช้ได้ทุกหนแห่ง และช่วยประหยัดค่าแบตเตอรี่

- อุปกรณ์ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย

- สินค้าได้รับมาตรฐานสากล CE Standard

- สินค้าใหม่บรรจุกล่องกระดาษไม่พิมพ์สี อนุรักษ์ธรรมชาติ พร้อมใช้งาน

ราคาพิเศษเพียง 1,795 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ แบบด่วนพิเศษ EMS

*** รีบจองด่วน โทร. 089-1274420 , 081-6712120 ***

Line ID : Nil_Baby2hand , wat_bb

https://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=19

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา