ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16328103

ขายด่วน! กิจการรีสอร์ท จ.เพชรบุรี ใกล้ชายทะเล.....สวย...ร่มรื่น...บรรยากาศดี …หรือจะทำเป็นสถานที่ดูแลผู้สูงอายุก็เยี่ยมมาก....!! ราคาพิเศษ..(งดนายหน้า)

แสดงภาพทั้งหมด

ขายด่วน! กิจการรีสอร์ทเนื้อที่ 4 ไร่ มีบ้านพักหลังใหญ่ 6 หลัง บ้านพักหลังเล็ก 3 หลัง ตกแต่งสวย เฟอร์นิเจอร์ครบ มีออฟฟิศ และร้านกาแฟ รับลูกค้าได้ 60-80 ท่าน มีสวนอีก 2 ไร่ (ยังไม่ได้สร้างบ้านพักทำรั้วเรียบร้อยแล้วจัดสวนไว้บ้างแล้ว) มีห้องสัมนา 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องสัมนามีเครื่องเสียงทีวีจอมอนิเตอร์และห้องคาราโอเกะ ห้องครัว ชั้นบนมีที่พักห้องใหญ่ พักได้ 12-17 ท่าน และห้องนอนเล็ก 2 ท่าน ห้องน้ำ 2 ห้อง มีระเบียงใหญ่
สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรม มีทะเลสาป 1 ไร่ สระว่ายน้ำ เรือพาย จักรยานน้ำ จักรยานปั่น มีพื้นที่สำหรับเข้าค่าย หรือกางเต็นท์ พักแรมได้ และมี wifi
….. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำกิจการรีสอร์ท สามาถดำเนินกิจการต่อได้ทันที มีรายได้เดือนละ 150,000 - 200,000 บาท และผลประโยชน์ที่ไดรับเพิ่ม มีบ้านที่ยังไม่ได้สร้างประมาณ 140 หลัง รับสร้างบ้านได้( ทางเรามีทีมงานช่างติดต่อให้ได้ ) และเก็บค่าส่วนกลาง ค่าดูแลปีละ 200,000 - 300,000 บาท
…….เหมาะสะหรับผู้ที่ต้องการทำผศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ…อากาศดี บรรยากาศร่มรื่น !!!

ทำเลดีการเดินทางสะดวกอยู่ จ.เพชรบุรี ซึ่งไม่ไกลจากกรุเทพฯ อยู่ใกล้ชายหาด และทะเลหลายแห่งเช่น หาดบางชอง หาดเพชร หาดปึกเตียน หาดเจ้าสำราญ ชะอำ.....และเป็นแหล่งท่องเที่ยว เช่นเขื่อนแก่งกระจาน เขาวัง ฯลฯ
บรรยากาศภายในโครงการโปร่ง เย็นสบาย สวย...ร่มรื่น...บรรยากาศดีมากๆ

สนใจนัดเข้าไปดูสถานที่จริงพร้อมคุยรายละเอียด…ได้เลยค่ะ!!!

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา