ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16294559

สุดยอดลำโพงHI-ENDแท้จาก AURUM CANTUS LEISURE 2SE สุดยอดลำโพงฟังเพลง 2ทางเสียงดีมาพร้อมTWEETERชนิดริบบิน + Midwoofer: Model: AC130/50CK, ทำจาก Aluminum frame, the composite cone of Non-woven carbon fiber and Kevlar เสียงดีสุดยอดระดับ 5ดาว สภาพเดิมสวยมากทั้

แสดงภาพทั้งหมด

สุดยอดลำโพงHI-ENDแท้จาก
AURUM CANTUS LEISURE 2SE สุดยอดลำโพงฟังเพลง 2ทางเสียงดีมาพร้อมTWEETERชนิดริบบิน + Midwoofer: Model: AC130/50CK, ทำจาก Aluminum frame, the composite cone of Non-woven carbon fiber and Kevlar เสียงดีสุดยอดระดับ 5ดาว สภาพเดิมสวยมากทั้งตัวตู้ลำโพงเป็นสีTWO-TONEดำเปียโนแบล๊คตัดสีมะฮอกกานี สภาพเดิมสวยมาก ขายถุกๆแบบหาไม่ได้อีกแล้วเพียง 23900.-เท่านั้น

ผม เคยเกริ่นไว้ในงานวิจารณ์หลายชิ้น โดยกล่าวถึงอุตสาหกรรมเครื่องเสียงจากสาธารณประชาชนจีนกำลังรุดหน้า และขยายตัวอย่างกว้างขวาง การแข่งขันที่สูงทั้งในและต่างประเทศ ทำให้เกิดพลวัตขับเคลื่อนที่ทรงพลัง กระทบถึงอุสาหกรรมเครื่องเสียงทั่วโลกอย่างชัดเจน
ผมนั่งมองลำโพงคู่ หนึ่งซึ่งผลิตจากสาธารณประชาชนจีนด้วยความแปลกใจ ราคาขายที่ไม่สูงมากกับเนื้องานที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าสวนทางกันอย่างสิ้น เชิง ลำโพงที่ให้เนื้องานสวยงามเช่นนี้หากเป็นหลายปีก่อน ราคาค่างวดจะต้องสูงกว่านี้ไม่ต่ำกว่าสองเท่าตัวแน่นอน
Aurum Cantus คือหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตไดร์เวอร์ชั้นนำในประเทศจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทวีตเตอร์ริบบ้อนที่ Aurum Cantus ออกแบบและผลิตขึ้นมานั้น มีติดตั้งอยู่ในลำโพงระดับไฮเอ็นด์ของโลกหลายรุ่นทีเดียว นั่นหมายถึงการยอมรับในศักยภาพของผู้ผลิตรายนี้ได้เป็นอย่างดี
ครั้งนี้, ผมได้รับลำโพงวางขาตั้งรุ่น Leisure 2SE มาทดลองฟังอย่างเป็นทางการ ด้วยน้ำใจและความเอื้อเฟื้ออันดีจากผู้นำเข้า ที่ไม่กำหนดเวลาการลองฟังแต่อย่างใด ให้โอกาสในการทำงานอย่างเต็มที่ และมีอิสระ
เรามาพิจารณารายละเอียดและเนื้องานทั้งหมดของลำโพงคู่นี้ไปพร้อมกันนะครับ

นับ เป็นลำโพงที่มีเนื้องานโดยรวมสวยงามมากคู่หนึ่งทีเดียว นั่นสะท้อนถึงศักยภาพของประเทศผู้ผลิตอย่างสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งในวันนี้ถือเป็นแนวหน้าอุตสาหกรรมเครื่องเสียงระดับโลกทีเดียว
ตัว ตู้ลำโพงทั้งใบ ถูกเคลือบฉาบด้วยแล็คเกอร์ชั้นยอดหลายชั้น ซึ่งเป็นระดับเดียวกันกับอุตสาหกรรมรถยนต์ ผมลูบไล้ไปตามผิวตู่ รวมถึงด้านล่างตู้ที่เป็นจุดที่หลายคน รวมถึงผู้ผลิตลำโพงหลายยี่ห้อไม่ให้ความสนใจ แต่สำหรับ Aurum Cantus นี่ไม่ใช่จุดอ่อน และเป็นจุดแข็งที่สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดของการผลิตทุกขั้นตอน
Aurum Cantus Leisure 2SE คู่ที่ได้รับมาลองฟังครั้งนี้ ใช้สีหลักคือสีดำแกรนด์เปียโน ผนังด้านข้างใช้ผิวไม้จริงสีแดง ( Rose wood ) และเคลือบผิวมันเงาเช่นเดียวกัน ในส่วนของรูปทรงตู้ ก็บรรจงออกแบบมาให้มีความแกร่งสูงมาก สังเกตจากน้ำหนักและความหน่วงเฉพาะตัวของตัวลำโพงเวลายก และเวลาเอานิ้วมือไปเคาะเพื่อฟังเสียง จะแน่นและแกร่งเป็นพิเศษ
รูปทรง ลำโพงก็เช่นกัน ฐานด้านล่างจะใหญ่และสอบแคบเป็นทรงคางหมูขึ้นไปด้านบน ขณะที่แผงหน้าตู้จะเชิดขึ้นเล็กน้อยในลักษณะเดียวกับลำโพง Thiel ซึ่งเป็นหลักการปรับสมดุลเวลาในการเดินทางของเสียงให้มีความเร็วเท่าเทียม กัน ผนังตัวตู้ที่แทบไม่มีด้านใดขนานกัน ก็จะเป็นตัวลดคลื่นค้างเฉพาะความถี่ใดความถี่หนึ่งไม่ให้เกิดขึ้นกับตู้ ลำโพง
ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่สะท้อนถึงความเอาใจใส่ทุกรายละเอียดเช่นที่อ้างไว้ข้างต้น
มา ดูกันที่ไฮไลท์ของ Aurum Cantus Leisure 2SE คู่นี้กันนะครับ ทวีตเตอร์หรือตัวขับเสียงสูงของลำโพงคู่นี้ ใช้ทวีตเตอร์ริบบ้อนซึ่งทาง Aurum Cantus ผลิตด้วยตัวเอง ( Tweeter: Model: G2. Purified aluminum ribbon tweeter, the size of aluminum ribbon (LWT): 70mm?8.5mm?0.01mm. High power handling, high output, shielded design, easily field-replaceable for the ribbon ) ตัวไดอาเฟรมทำจากอะลูมีนั่มรีดจนบางเฉียบ ขึ้นรูปเป็นทรงหยักสลับไปมาในแนวราบตลอดช่วง ขณะที่แนวการกระจายเสียงเป็นรูปตัว “I” คือตั้งในแนวดิ่ง ทั้งหมดถูกครอบด้วยระแกรงโลหะโปร่งอีกชั้นเพื่อป้องกันความเสียหาย
ทาง ด้านวูฟเฟอร์เองก็ใช่ย่อย เพราะออกแบบรวมถึงผลิตด้วยตัวเองเช่นกัน กรวยสีเทาผลิตจากวัสดุซึ่งมีความแกร่งในระดับสูง กึ่งกลางกรวยปิดด้วยดัสต์แค็ปทรงนูนเนื้อนุ่ม ขอบเซอร์ราวด์เป็นยางดิบเนื้อดี ( Midwoofer: Model: AC130/50CK, 1?130mm Aluminum frame, the composite cone of Non-woven carbon fiber and Kevlar, 50mm copper clad aluminum voice coil with flat wire, the special magnet system with Faraday ring and demodulation coil, 120mm?20mm Y30 Ferrite magnet ) ทั้งทวีตเตอร์และวูฟเฟอร์ติดตั้งชิดกันในแนวดิ่ง
หลังตู้ที่ท่อ ระบายลมขนาดใหญ่ติดตั้งในตำแหน่งตรงข้ามกับทวีตเตอร์ ตัวท่อเป็นพลาสติกเนื้อเหนียวป้องกันรีโซแนนซ์ได้ดี ส่วนปากท่อถูกประกบเวยวงแหวนอลูมินัมขนาดใหญ่ ถัดลงไปเป็นป้ายแสดงรายละเอียดของลำโพง พร้อมขั้วต่อสายลำโพงเคลือบทองเกรดดีขนาดใหญ่พิเศษ สามารถใช้สายลำโพงขนาดใหญ่มากๆได้อย่างมั่นคงแข็งแรง
Aurum Cantus Leisure 2SE เป็นลำโพงวางขาตั้งสองทางสองตัวขับ ตอบสนองความถี่ 55 – 40,000 เฮิรตซ์ ตัดแบ่งความถี่ที่ 2,500 เฮิรตซ์ ค่าความไว 87 ดีบี ค่าความต้านทานปกติ 8 โอห์ม (ต่ำที่สุด 6.4 โอห์ม) กำลังขับที่แนะนำ 50 - 200 วัตต์ ขนาดสัดส่วน 350 x 226 x 280 ม.ม. ( กว้าง x สูง x ลึก ) น้ำหนักต่อตู้ 11 กิโลกรัม

รายละเอียดเพิ่มกด
http://www.audio-teams.com/aureview/speaker/aurumC_leisure2SE/1.shtml

มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDนับร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
http://noom-hifi.com/webboard/index.php?cat=1&odr=post_id&typ=post&ser=-4554

081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งmail:kasemwat003@hotmail.com
เลขบ/ช โอนเงิน 708-2-28839-7 กสิกรไทย วัธนอีเลคทริค
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่ในราคาสูงสุด

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา