ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16233647

หลวงพ่อกวย สมเด็จหลังพระสีวลี เนื้อผงน้ำมัน เอวใหญ่ นิยม 9542

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อกวย สมเด็จหลังพระสีวลี เนื้อผงน้ำมัน เอวใหญ่ นิยม 9542

*****พระเก๊มีท่วมสนามพระ โปรดระวัง*****

ลองค้นประวัติของหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามดูนะครับ หลังจากที่ท่านเริ่มดังมายี่สิบปี พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆมีของเก๊ออกมามากมาย บูชา สะสม ควรเอาจากคนที่เชื่อใจได้

พระชุดนี้แตกออกมาจากฐานชุกชีของพระประธานในโบสถ์ มีหลักฐานยืนยันแน่นอนว่า หลวงพ่อกวยท่านได้สร้างเองไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2515 และนำไปเก็บซ่อนเอาไว้ในฐานประธาน พระชุดนี้มีของเก๊ทำเลียนแบบออกมานะครับ แต่ฝีมือยังห่างไกล ทั้งพิมพ์และเนื้อหา เก็บพระเก่าหน่อย แถมสวย และมีหลักฐานยืนยัน ไม่ผิดหวังครับ พระชุดนี้แตกกรุออกมาพอสมควร ปัจจุบันของหายหมด หาลำบากแล้ว ราคายังไปได้อีกไกล ++++++ที่สำคัญที่สุดคือพระชุดนี้เล่นง่ายกว่าพระพิมพ์อื่นๆของหลวงพ่อกวย+++++++

พระชุดนี้เป็นพิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สภาพสวยมาก บิดเบี้ยวน้อยหรือกะเทาะน้อย เท่าที่เคยเห็นผ่านตา พระชุดนี้มีบิดเบี้ยวหรือกะเทาะเกือบครึ่งของที่แตกกรุออกมา พระสวยๆโดนกว้านเก็บมานานแล้วครับ พระชุดนี้เป็นเนื้อผงน้ำมันออกโซนน้ำตาลขาว หายากกว่าปรกติที่ออกโซนน้ำตาลเข้ม แถมยังพอมีหลงเหลือเศษฝุ่นเศษผงกรุเดิมๆอยู่ บางองค์เหลือมาก บางองค์เหลือน้อย นักสะสมสมัยใหม่มักจะปัดทำความสะอาดเศษผงพวกนี้ออกหมด จริงๆแล้วในชั่วโมงนี้ถ้าได้พระแท้ของหลวงพ่อกวยไว้ก่อนเป็นสำคัญ พระแท้ๆเริ่มหายากได้2-3ปีแล้วครับ ทุกองค์ที่นำมาเสนอเนื้อหามวลสารดูง่ายมาก

+++++ของเก๊มีทำออกมากว่าสิบปีแล้วครับ++++++

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category