ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16217765

หุ่นพยนต์ พระปลัดปืน วัดลาดชะโด อยุธยา รุ่น9 พ่อสุวรรณ (12+13)

แสดงภาพทั้งหมด

หุ่นพยนต์ พระปลัดปืน วัดลาดชะโด อยุธยา รุ่น9 พ่อสุวรรณ (12+13)

หุ่นพยนต์ หรือ หุ่นมนต์ มีการจัดสร้างโดยเกจิอาจารย์หลายองค์ ต่างรำรา ต่างวิธีการสร้าง แต่เน้นหนักพุทธคุณเรื่องการปกป้องคุ้มครองทรัพย์สินบ้านเรือน เมตตา ค้าขาย กรรมวิธีการสร้างแตกต่างจากการสร้างกุมารทอง จุดหลักคือไม่มีพิษ มีภัย การบูชาง่าย แค่บอกกล่าวให้มาทานข้าวพร้อมเรา หรือ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เวลาที่เราทำบุญ หุ่นพยนต์ที่ผ่านการจัดสร้างปลุกเสกอย่างถูกวิธี ไม่ว่าของพระเกจิอาจารย์ท่านใดล้วนมีประสบการณ์ทั้งสิ้น แต่พอของหมดจากวัด ของเก๊จะระบาดหนักทันที

พระปลัดปืนเป็นลูกศิษย์สายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ อยุธยา ได้รับมอบตำราการจัดสร้างหุ่นพยนต์ จัดสร้างมาแล้วรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 9 ชื่อ พ่อสุวรรณ จำนวนการสร้าง 1200 ตน วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อตั้งทุนสงเคราะห์การศึกษานักเรียน ถ้าไม่ดีจริง ไม่มีประสบการณ์คงสร้างไม่ถึงรุ่นที่9แน่ หุ่นพยนต์ที่นำมาลงเสนอบูชามาโดยตรงจากที่วัด รุ่นนี้ชื่อรุ่นดี ... รุ่นที่9 ชื่อหุ่นพยนต์ดี ... พ่อสุวรรณ จิตเจตนาดี พิธีกรรมถูกต้อง น่ามีไว้บูชากันครับ

การสร้างหุ่นพยนต์ สร้างด้วยมือ ตนต่อตน ดังนั้นแต่ละตนจะไม่เหมือนกัน แต่ละรุ่นสร้างได้จำนวนจำกัดเพราะนอกจากปลุกเสกวัสดุในการสร้างแล้ว หลังสร้างเสร็จยังนำเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่อีกที สร้างได้แค่ไหนก็แค่นั้นเพื่อให้ทันฤกษ์ยามปลุกเสกใหญ่ รุ่นแรกๆราคาทะยานไปหลักหมื่นแล้วครับ

หุ่นพยนต์ตนละ 5000 บาท

*****บูชาตรงมาจากวัด*****

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category