ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16204045

พระพิจิตร หลวงพ่อเงิน บางคลาน เหรียญบาตรน้ำมนต์3ซม. ปี42-43 (162)

แสดงภาพทั้งหมด

พระพิจิตร หลวงพ่อเงิน บางคลาน เหรียญบาตรน้ำมนต์3ซม. ปี42-43 (162)

*****ปัจจุบันมีของเก๊ทะลักออกมาทุกพิมพ์ บูชาสะสมโปรดระวัง*****

หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นพระพิจิตร เป็นพระใหม่ที่พิถีพิถันในการจัดสร้าง ใช้เวลาถึงสองปีเต็ม พระชุดนี้ได้รับการปลุกเสกถึง5พิธี โดยนิมนต์พระเกจิในสายหลวงพ่อเงิน บางคลานมาปลุกเสก มวลสารต่างๆได้รับมอบจากเกจิอาจารย์สายนี้โดยเฉพาะ และได้รับบริจาคจากประชาชนในพิจิตรเน้นไปที่ตะกรุดและพระเครื่องต่างๆของทางสายหลวงพ่อเงิน ชนวนศักสิทธิ์ต่างหนัก69กิโลกรัม หลังพิธีพุทธาภิเษกครั้งสุดท้าย ได้มีการนำพระรุ่นนี้ไปทดลองยิงต่อหน้า ผู้ว่าราชการจังหวัดและประชาชนผู้มาร่วมพิธีมากมาย เป็นพระที่พวกประชาชนทหารตำรวจเสาะแสวงหา

คนพิจิตรที่ไปเป็นทหารประจำที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้นำไปบูชาติดตัวและมีประสบการณ์ จึงนำมาบอกเล่ากล่าวขานกันมาก ที่สำคัญคือซื้อเก็บหมด พระแต่ละพิมพ์ของรุ่นนี้มีจำนวนการสร้างไม่มากนัก ไม่ได้สร้างเป็นแสนๆองค์เหมือนพระใหม่ๆ ดังนั้นของมีจำนวนจำกัดมากไม่พอกับความต้องการ

เหรียญนี้เป็นเหรียญบาตรน้ำมนต์เนื้อทองแดง ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธรูปหลวงพ่อเพชร พระประจำจังหวัด ด้านหลังสามพระเกจิอมตะประจำจังหวัดพิจิตรมี หลวงพ่อภู วัดท่าฬ่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานและหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง เหรียญมีขนาดใหญ่กว่าเหรียญ10บาทเล็กน้อย ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง2.9ซ.ม. เนื้อพระแห้งสนิท สภาพสวยสมบูรณ์ พระใหม่ที่มากด้วยประสบการณ์ ของมีแต่จะหมดไป (สร้างไว้น้อย)++++พิมพ์นี้ไม่มีกล่องนะครับ++++

*****ปัจจุบันมีของเก๊ทะลักออกมาทุกพิมพ์ บูชาสะสมโปรดระวัง*****
****พระรุ่นนี้มีของเก๊ท่วมสนามพระ เช่าหาบูชาระวังให้มาก****

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category