ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16198926

หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน แหวนพิรอด ชุบรัก วงใหญ่ สวย แท้

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน แหวนพิรอด ชุบรัก วงใหญ่ สวย แท้

ตามตำนาน ....

ทั้งแหวนพิรอดและพิรอดแขน(ใช้คล้องแขน) ทำจากผ้าห่อศพผีตายโหง ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร เน้น...ต้องตายโหงเท่านั้น จากนั้นนำผ้ามาซักล้างให้สะอาด ฉีกออกเป็นริ้วๆ ลงอักขระเลนยันต์ต่างๆ ปลุกเสกซ้ำอีกที ก่อนจะแจกให้ลูกศิษย์จะโยนลงเตาไฟ ถ้าไม่ไหม้ไฟ เป็นใช้ได้ พุทธคุณเด่นทางด้านป้องกัน คุณไสย ภูตผีปีศาจ เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลต่างๆ รวมทั้งสัตว์มีพิษทั้งหลาย และทั้งแคล้วคลาด คงกะพัน มหาอำนาจอีกด้วย

เครื่องรางประเภทนี้จะจัดสร้างทำชิ้นต่อชิ้น ไม่สร้างทำทีเดียวได้หลายๆองค์ ขั้นตอนการทำหลวงพ่อท่านต้องทำเองหมดทุกอย่าง ลูกศิษย์ลูกหาไม่สามารถมาช่วยทำได้ *****ของปลอม*****มีมานานกว่า20ปีแล้ว จะต้องดูลักษณะความเก่าของรักและผ้าให้เป็น แต่บางวงที่สวยสมบูรณ์จริงๆ จะชุบรักเต็มวง มองไม่เห็นเนื้อผ้า เครื่องรางที่ชุบรักหรือรักดำรักแดงยังเหลืออยู่จะราคาแพงกว่าที่ไม่ชุบรักหรือรักไม่เหลือ แพงกว่าเป็นเท่าตัว เพราะสร้างมาดูความแท้ความเก่าจากรักได้อีกทาง พระเครื่องต่างๆของหลวงพ่อม่วง ราคาหลักหมื่นปลายถึงหลักแสน และสร้างในยุคปลายของท่าน แหวนพิรอดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในราคาที่ประหยัดกว่ากันมาก แหวนวงนี้ผ่านตาเซียนใหญ่มาหลายคนแล้วครับ ของแท้ๆสวยแถมดูง่าย แต่หาไม่ได้ง่าย (ถ้าเจอพวกราคาถูกๆ เสียเวลาไปศึกษาครับ)

พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชาสะสม ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category