ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16140888

โฟมล้างหน้า "เบสท์" B3ST ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อความกระจ่างใสโดยธรรมชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาที่ทุกคนจับต้องได้!!!

แสดงภาพทั้งหมด

" โฟมล้างหน้าเบสท์ : B3ST " สั่งซื้อกับเราโดยตรงวันนี้ จัดส่งให้ทางไปรษณีย์ EMS ฟรี !!! แถมมีโปรโมชั่นพิเศษ !!! "โฟมล้างหน้าเบสท์" มีจำหน่าย 2 ขนาด คือหลอดใหญ่บรรจุ 80 กรัม ราคาหลอดละ 185.- บาท
และหลอดเล็กขนาดพกพาบรรจุ 25 กรัม ราคาหลอดละ 85.- บาท
❉ โปรโมชั่นวันนี้สำหรับท่านที่สั่งซื้อกับเราโดยตรง ❉
- สั่งซื้อหลอดใหญ่ 3 หลอด เป็นเงิน 555.- บาท แถมฟรี หลอดเล็ก 1 หลอด มูลค่า 85.- บาท
- หรือ ซื้อหลอดใหญ่ 6 หลอด เป็นเงิน 1,110.- บาท แถมฟรี หลอดใหญ่ อีก 1 หลอด มูลค่า 185.- บาท
เวชสำอางที่พัฒนาจากงานวิจัยของเภสัชกรไทย จึงเป็นที่เชื่อถือได้ในคุณภาพ ประสิทธิภาพ คุ้มค่าเกินราคา !!!
ยืนยันถึงคุณสมบัติและคุณภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้ผลดีที่สุด
❤ โฟมล้างหน้าเบสท์: B3ST ❤ มีเนื้อโฟมให้ฟองละเอียด จึงอ่อนโยน นุ่มนวลต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย มีส่วนผสมสำคัญ คือ สารสกัด Licorice extract และ Green Tea Extract ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ที่ทำให้ผิวสีเข้มหลังได้รับรังสี UV-B อีกทั้งยังช่วย ลดการอักเสบของผิว - ลดการระคายเคือง - ลดรอยแดงจากสิว - ลดความมันของผิว - ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า รวมถึง ลดการเกิดสารอนุมูลอิสระ ที่เป็น
สาเหตุของการเสื่อมเสียต่างๆ บนผิวหน้า ดังนั้นใช้ "โฟมล้างหน้าเบสท์: B3ST " เป็นประจำทุกๆวัน ช่วยทำความสะอาดให้ได้อย่างล้ำลึก ให้ปราศจากคราบเครื่องสำอาง และ ปรับผิวหน้าให้ขาวผุดผ่องขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ
ผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ผ่านเพจโฟมล้างหน้าเบสท์ - B3ST หรือ http://facebook.com/b3stfoam/ ได้เลยนะคะ หรือสนใจจะนำสินค้าไปขายหน้าร้านของคุณ หรือ ขอเป็นตัวแทนจำหน่าย โปรดติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่... โทร. 02-9407691 ,081-6131322 อ. สุปราณีฯ,081-4233213 อ.สุภางค์ฯ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา