ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15998354

ชนะเลิศ..แนะนำโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ วิวสวยที่สุด ราคาแพงที่สุด ถึง ราคาถูกสุดๆ แนวบูติคผสมModern เรียบๆแต่หรูหรา อยู่ใจกลางเมือง

แสดงภาพทั้งหมด

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ใครที่มีการวางแผนไว้ว่า่จะมาทำธุระสำคัญในกรุงเทพหรือมาพักผ่อนแบบดีๆกันสักคืนสองคืน ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากการนอนโรงแรมเล็กๆมาพักโรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 5 ดาว ใจกลางเมือง ย่านธุรกิจสำคัญต่างเช่น ที่พักระดับ 5 ดาว แถวสาทร สีลม สุขุมวิท เพลินจิต สยาม ชิดลม ที่มีการบริการชั้นเลิศไว้รับรองท่าน ห้องพักเรียบๆแต่หรู ที่พักตกแต่งแนวบูติค เก๋ๆ ผสมความทันสมัย เรียบๆแต่หรูหรา ตามแบบฉบับโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีมาตรฐานการให้บริการชั้นเลิศไว้รองรับและดูแลท่าน ดูห้องพักโรงแรมวิวสวยที่สุดแต่ละแห่งได้ที่เว็ป http://goo.gl/txfdlf
ทางเราเลยขอมาแนะนำโรงแรมในกรุงเทพระดับ 4-5 ดาว ย่านใจกลางเมือง เป็นตึกสูงชะลูด ห้องพักวิวสวยที่สุด สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วกรุงเทพ Panorama viewpoint มีสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ห้องพักโอ่งโถ่ง อลังการ และตกแต่งอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับถ่ายรูปเซลฟี่ ลงเฟสบุ๊คและเก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่มีร้านอาหารชั้นเลิศอยู่บนชั้นดาดฟ้าวิวสวยที่่สุดยามค่ำคืนเช่นกันค่ะ
ท่านสามารถเข้าไปรายชื่อโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาวและราคาห้องพักที่สวยทีสุดได้ที่เว็ปไซต์ http://goo.gl/txfdlf

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา