ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15946618

จำหน่าย Luko Spotcheck สเปรย์ตรวจเช็ครอยร้าวโลหะ แก้ว เซรามิค เป็นการตรวจสอบรอยร้าวด้วยวิธีที่ง่ายดาย ด้วยชุดสเปรย์ 3 ตัว (A: Remover / B: Penetrant / C: Developer)

Luko Spotcheck สเปรย์ตรวจเช็ครอยร้าวโลหะ แก้ว เซรามิค เป็นการตรวจสอบรอยร้าวด้วยวิธีที่ง่ายดาย ด้วยชุดสเปรย์ 3 ชนิด ประกอบด้วย

A = Remover สเปรย์ล้างคราบสกปรก (กระป๋องสีเหลือง) เป็นน้ำยาทำความสะอาดผิวหน้าก่อนทำการตรวจสอบ มีคุณสมบัติในการชำระล้างสูง ไม่ติดไฟ ไม่เป็นสื่อไฟฟ้า ไม่ทิ้งคราบหลงเหลือ เมื่อสเปรย์ลงผิวงานแล้วให้ใช้ผ้าเช็ดแห้งอีกครั้ง
B = Penetrant สเปรย์แทรกซึมพลังสูง (กระป๋องสีแดง) เป็นน้ำยาที่มีประสิทธิภาพการแทรกซึมสูง จะเข้าไปทุกซอกทุกมุมของผิวหน้าที่ตรวจสอบแม้รอยร้าวจะมีขนาดเล็กเพียงใดก็ตาม น้ำยานี้มีลักษณะใส ให้สเปรย์น้ำยาทิ้งไว้ประมาณ 1 –-10 นาที จะกลายเป็นสีแดง แล้วทำความสะอาดอีกครั้งด้วยผ้าแห้งและสเปรย์ล้างคราบสกปรก จนไม่มีคราบสีแดงหลงเหลือบนผิวหน้า
C = Developer สเปรย์แสดงผลรอยรั่ว (กระป๋องสีเขียว) มีลักษณะเป็นวุ้นแป้ง เมื่อแห้งสนิทจะกลายเป็นผงแป้งที่มีขนาดเล็กและละเอียดมาก โดยจะดูดซึมน้ำยาแทรกซึมขึ้นมาจากรอยร้าว ทำให้สามารถทราบถึงตำแหน่ง และขนาดของรอยร้าวได้อย่างละเอียดแม่นยำ เมื่อทราบผลเป็นที่ต้องการแล้ว สามารถล้างน้ำยานี้ได้ง่ายดาย ด้วยน้ำสะอาด โซลเว้นท์ และสารละลายแทบทุกชนิด

ขนาดบรรจุ : 16 ออนซ์/กระป๋อง (3 กระป๋อง/ชุด)

ติดต่อ / สั่งซื้อสินค้า :
Sale Executive : จินตนา
Mobile : 087-5413514
ID Line : 087-5413514
Email : jintana.w@surfaceprotech.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา