ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15449200

สอนเทนนิส ฝึกกล้ามเนื้อมัดใหญ่สำหรับเด็กพิเศษ ฝึกทักษะการเคลื่อนไหวร่างกายเบื้องต้น รับฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สำหรับเด็กออทิสติก

แสดงภาพทั้งหมด

รับสอนเทนนิส ฝึกกล้ามเนื้อมัดใหญ่สำหรับเด็กพิเศษ รับฝึกทักษะการเคลื่อนไหว รับฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สำหรับเด็กออทิสติก

กีฬาเทนนิสบำบัดสำหรับเด็กออทิสติก

เป็นกิจกรรมที่ฝึกประสาทสัมผัสอวัยวะตา-มือ(hand-eye)ทักษะการเคลื่อนไหวในลักษณะท่าตีประเภทต่างๆ การฝึกสมาธิที่สำคัญ ฝึกการเข้าจังหวะในการตีบอล การควบคุมและบังคับทิศทางของบอล และสุดท้ายเน้นกิจกรรมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้ที่มีกล้ามเนื้ออ่อนแรง


จุดประสงค์ในการเรียน

เพื่อส่งเสริม บำบัดรักษา และฟื้นฟูสมรรถภาพ ให้สามารถกลับไปดำรงชีวิตในสังคมได้

เพื่อช่วยเสริมสร้างสมาธิ ทักษะการคิด พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก และการทำงานประสานกันของกล้ามเนื้อ ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ต่างๆ



การเล่นกีฬาเทนนิสบำบัด


ก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางสำหรับท่านผู้ปกครองนะคะ ในการช่วยให้น้องๆมีพัมนาการทั้งด้านร่างกายและจิตใจที่แจ่มใสขึ้น พลานามัยดีขึ้น


พัฒนาการด้านร่างกาย


เป็นส่วนสำคัญในการช่วยฟื้นฟูให้กล้ามเนื้อมัดเล็กและกล้ามเนื้อมัดใหญ่จะสามารถทำงานได้ดีขึ้นด้วยวิธีฝึกที่ถูกวิธี
จะช่วยให้การทำงานของน้องๆมีประสิทธิภาพมากขึ้น





พัฒนาการด้านจิตใจ


ดังเช่นแน่นอนว่าน้องๆจะรู้สึกสนุกอยากทำตามได้เคลื่อนที่ ได้เล่น ได้สนุก ได้ความแปลกใหม่ ใบหน้าเปื้อนยิ้ม ผู้ปกครองยิ้มได้





พัฒนาการด้านสมอง


ในการเรียนและเล่นเทนนิสจะมีการสอดแทรกความรู้ของกีฬาเทนนิสสอดแทรก และให้น้องๆคิดตามคอย ถามคอยพูดกับเค้า น้องๆออทิสติกเหล่านี้ ต้องยอมรับเลยว่าเค้ามีความฉลาดอยู่ภายในทุกคนอยู่แล้วเพียงแต่ยังไม่มีโอกาสได้เรียนรู้และทดลอง แล้วจะพบว่าเค้าเป็นเด็กที่น่ารัก พูดง่ายนะคะแต่อาจจะต้องมีวิธีการที่จะสื่อสารกับเค้าอย่างเข้าใจมากกว่า


ดิฉัน ครูกุ๊ก T TRAIN TENNIS

ปัจจุบันสอนเทนนิสสำหรับเด็กออทิสติก อยู่ที่สนามเทนนิสแถวอินทามะระซอย 4 ย่านอารีย์ สะพานควาย กรุงเทพ


และสอนเทนนิสสำหรับผู้ใหญ่


สำเร็จการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพาจ.ชลบุรี


คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา


และประกาศนียบัตรวิชาชีพครู

Lovetennis #tennisdrills #tennisgames #cadiotennis #tennis #traintennis #tenniskids #tennisfootwork #เทนนิสเด็ก #เทนนิสผู้ใหญ่ #กีฬาเป็นยาวิเศษ #ทักษะการเคลื่อนไหวกีฬา #กีฬากลางแจ้ง #กีฬาเพื่อสุขภาพ #สนามเทนนิส #ออกกำลังกายเพื่อลดไขมัน #ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ #คาร์ดิโอเทนนิส #สอนเทนนิสจตุจักร #เทนนิสอารีย์ #เทนนิสแถวถนนกาญจนาภิเษก #สนามเทนนิสแถวกาญจนาภิเษก #เทนนิสหมู่บ้านชวนชื่น #สอนเทนนิสสะพานควาย #weighttrainingtennis #fitnesstennis


จากประสบการณ์การสอนเทนนิสเด็กออทิสติกที่ผ่านมาของเรา ทำให้เรารู้ว่าคนเรา สามารถพัฒนาและเรียนรู้ได้ทุกๆคน โดยเฉพาะเด็กๆออทิสติกเหล่านี้ เค้าเป็นเด็กที่น่ารักนะคะ
มีอะไรนำมาแลกเปลี่ยนกันได้ยินดีนะคะเพื่อเป็นแนวทางในการสอนเทนนิสเพื่อฝึกพัฒนาการในทุกๆด้านไปพร้อมๆกันค่ะ


โทรหา ครูกุ๊ก ได้ที่เบอร์ 089-4840436