ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15315582

หลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุพรรณ แผ่น(ทำ)น้ำมนต์ เนื้อตะกั่ว ไขจัด หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุพรรณ แผ่น(ทำ)น้ำมนต์ เนื้อตะกั่ว ไขจัด หายาก

******เครื่องรางในตำนานที่แสนจะหายาก*****

แผ่นทำน้ำมนต์มักสร้างโดยพระเกจิอาจารย์ยุคโบราณ ตามชื่อที่เรียกคือเอาลงแช่ใช้ทำน้ำมนต์ แต่ถ้าไม่ใช้ทำน้ำมนต์จะนำแผ่นนี้วางไว้ใต้กระถางธูป สิ่งใดที่จุดธูปอธิษฐานจะได้สมดั่งปรารถนา ส่วนมากมักเป็นเนื้อตะกั่ว ลงอักขระเลขยันต์ ปลุกเสกเข้มข้น มักสร้างชิ้นต่อชิ้น ไม่มีมาตรฐานแน่นอน อีกทั้งสร้างจำนวนน้อยมาก ครูบาอาจารย์แต่โบราณมักจะสร้างขึ้นมาเอาไว้ใช้เอง ไม่ได้สร้างแจก จำนวนมีน้อยมากๆ

แผ่นทำน้ำมนต์ชิ้นนี้ มีไขตะกั่วขึ้นทั่วแผ่น บางบ้างหนาบ้าง อักขระเลขยันต์จารทั่วแผ่น แต่ส่องด้วยกล้องส่องพระลำบากพอสมควร เพราะรอยจารเก่าเลือนไปมาก สนิมไขกินเข้ารอยจาร เจ้าของเดิมไม่ได้ใช้ทำน้ำมนต์แต่ใช้วางไว้ใต้กระถางธูปแทน มีทองเก่าปิดไว้ มีน้ำหนักมากกว่าครึ่งกิโลกรัม แผ่นทำน้ำมนต์แผ่นนี้ได้สอบถามจากเซียนพระเก่า ตีเข้าเป็นของหลวงพ่อเนียม วัดน้อยทันที ท่านเป็นอาจารย์หลวงพ่อโหน่ง หลวงพ่อปาน เป็นเกจิชั้นนำยุคโบราณประจำจังหวัดสุพรรณบุรี มักสร้างพระเครื่องเป็นเนื้อตะกั่วเสียส่วนมาก

พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชา ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category