ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15148536

รับจ้าง สั่งผลิต และติดตั้ง ท่อดักท์กลม Spiral Duct เส้นผ่าศูนย์กลาง ทุกขนาด

แสดงภาพทั้งหมด

เราคือผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการระบายอากาศในโรงงานอุตสาหกรรม
PROMOTION! ปรึกษาฟรี กทมและปริมณทล!!!

เรียน ท่านผู้จัดการโรงงาน
เรื่อง AIR FLOW SYSTEM FOR INDUSTRIAL WORKSPACE

ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอุณหภูมิของโลกมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นโดยเฉพาะประเทศที่อยู่ในเขตร้อนชื้นสูงอย่างบ้านเราซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบอุตสาหกรรม และการทำงานซึ่งต่อเนื่องผลผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมทั้งคุณคุณภาพการทำงานต่ำ
ผลผลิตลดลง ผลพวงพวกนี้สืบเนื่องมาจาก สภาวะอากาศในโรงงานร้อน ดังนั้นแล้ว ผู้ประกอบการหลาย ๆ บริษัท ก็มองหามาตรการที่จะมาแก้ปัญหาด้านความร้อน รวมทั้งช่วยประหยัดต้นทุนเรื่องค่าไฟฟ้า และมีอายุการใช้งานที่นาน
ห้างหุ้นส่วน เตียเต็กอู๋ จำกัด มีความยินดีที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของระบบความเย็น เพื่อรับมือกับความร้อนในพื้นที่ที่ทำงาน เมื่ออุณหภูมิในพื้นที่ทำงานเย็น และสบายขึ้น จะช่วยให้เกิดความแม่นยำในการทำงาน และสิ่งที่ตามมาคือผลผลิตที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย
ลักษณะเด่นของ AIR FLOW SYSTEM คือ
1. ทำงานโดยปราศจาก คอมเพรสเซอร์ โดยใช้การระเหยของไอน้ำในลดอุณหภูมิความร้อนในอากาศ จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการทำความเย็นในพื้นที่ทำงาน อยู่ที่อุณหภูมิระหว่าง 25-29 องศาเซสเซียส
2. ค่าใช้จ่ายในการเดินเครื่อง (ค่าไฟฟ้า) เพียงแค่ 10% ของค่าใช้จ่ายในการเดินระบบเครื่องปรับอากาศ หรือระบบอื่น ๆ อีกทั้งค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการติดตั้งระบบนี้ คิดเป็น 40% ของการติดตั้งระบบปรับอากาศ
3. หลักการทำงานเหมือนระบบปรับอากาศทั่วไป โดย AIR FLOW SYSTEM จะจ่ายลมเย็นผ่านท่อลม (DUCTING) เข้าสู่บริเวณพื้นที่ทำงาน
4. ข้อแตกต่างจากระบบปรับอากาศทั่วไป คือ ระบบการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยจะนำเอาอากาศจากภายนอกมาลดอุณหภูมิโดยเข้าสู่กระบวน ระเหยอากาศ คือ ไปดูดซับอุณหภูมิความร้อนในอากาศแล้วจึงผ่านแผ่นกรองเพื่อดูดซับอุณหภูมิความชื้น แล้วจ่ายลมเย็นเข้าสู่บริเวณพื้นที่ทำงาน พร้อมกับผลักดันอากาศร้อน
รวมทั้งฝุ่นละออง สิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนอยู่ในห้องทำงานออกสู่ภายนอกอาคาร โดยทางประตูหน้าต่าง หรือ พัดลมดูดอากาศ
5. EVAPORATIVE AIR COOLER ขนาด 18000 CMH 1 เครื่อง สามารถให้ความเย็นครอบคลุมพื้นที่ได้ 130-150 ตารางเมตรและยังสามารถครอบคลุมพื้นที่เครื่องจักรได้ถึง 8 จุด ในขณะเดียวกัน แอร์คอนดิชั่นหากเทียบพื้นที่กันแล้วต้องใช้แอร์คอนดิชั่นขนาด 12,000 BTU จำนวน 4 เครื่อง
6. เรามีการพัฒนาสินค้า R&D ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จากปัญหาทุกปัญหาที่พบ อาทิเช่น ปัญหาตะกอนที่สะสมที่เครื่อง Air Flow ปัญหาสภาพน้ำที่เป็น กรด-ด่าง ทำให้เครื่องเป็นสนิมหรือปั้มเสียบ่อยๆ และอื่นๆ บริษัทของเรา เล็งเห็นความสำคัญและการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลา จนทำให้บริษัทของเรา เป็นผู้นำทางด้าน การระบายอากาศภายในโรงงาน
7. บริษัทเราจำหน่ายและติดตั้งเครื่องทำลมเย็นขนาดใหญ่ตั้งแต่ความสามารถทำลมเย็น Wind volume 950 M3/h, 18000 M3/h, 25000 M3/h, 30000 M3/h, 40000 M3/h
8. Cooling pad ได้รับการรับรองการออกแบบมาจากประเทศออสเตรเลีย โดยยี่ห้อ Munster ที่มีการันตีลดอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือชมตัวอย่างสาธิต กรุณาโทรติดต่อเรา ทางบริษัท มีความยินดีที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ AIR FLOW SYSTEM เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตที่ได้มาตรฐานและคุณภาพในการทำงาน

บริษัท ท๊อปวินด์โฟลว์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
TOPWINDFLOW ENGINEERING Co., Ltd.
ติดต่อโดยตรงที่ 087-2024772(คุณต้น), 082-0144093 (คุณนิติ) ผู้จัดการ
หรือ 02-4155363 (ออฟฟิศ)
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 2 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 69 แยก5-2 แสมดำ บางขุนเทียน กทม. 10150
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105556175160
Fax: 02-9030080 # 4772
e-mail : topwindflow@gmail.com
http://www.topwindflow.net/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา