ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15023158

โถสุขภัณฑ์เครื่องที่ สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ ส้วมเคลื่อนที่ โถปัสสาวะเคลื่อนที่ กระโถนเคลื่อนที่ ส้วมพกพา ส้วมฉุกเฉิน Portable Toilet, Mobile Toilet, Patient Toilet, Traveller Toilet.

แสดงภาพทั้งหมด

โถสุขภัณฑ์เครื่องที่ สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ ส้วมเคลื่อนที่ ส้วมพกพา ส้วมฉุกเฉิน โถปัสสาวะเคลื่อนที่ กระโถนเคลื่อนที่ โถสุขภัณฑ์เคลื่อนที่ ผลิตจากวัสดพลาสติกPPเกรดเอ กระโถนแยกสำหรับทำความสะอาด มีช่องสำหรับใส่กระดาษชำระและใส่ของ
รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 100 กก. เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยที่ไม่สามารถเดินได้ในระยะไกล และเหมาะสำหรับเดินทางไกล น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายได้สะดวก ส้วมเคลื่อนที่ ส้วมพกพา ส้วมฉุกเฉิน สุขาเคลื่อนที่ ส้วมผู้สูงอายุ ส้วมคนชรา สุขภัณฑ์ผู้สูงอายุ อุปกรณ์ท่องเที่ยวเดินป่า ของใช่ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ของใช้เด็ก ส้วมผู้หญิง สุขภัณฑ์เด็ก โถสุขภัณฑ์เด็ก สุขภัณฑ์ผู้สูงอายุ สุขภัณฑ์ผู้ป่วยสำหรับเดินทาง Portable Toilet, Mobile Toilet, Patient Toilet, Traveller Toilet. และมีน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับทำความสะอาดโถมีกลิ่นหอม ติดต่อ บริษัท ไวท์ แอนด์ บลู ฟรากรันซ์ จำกัด โทร.02-4547561-2
Portable Toilet, Mobile Toilet, Patient Toilet, Traveller Toilet. Contact us: White and Blue Fragrance Co.,Ltd. Tel(662)454-7561-2