ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14987417

[ขายแล้ว] เหรียญหลวงพ่อทวดพิมพ์เสมาหน้าเลื่อน ได้เลื่อน ได้เป็น เนื้อกะไหล่ทองพ่อท่านเเดง วัดศรีมหาโพธิ์ 2549

แสดงภาพทั้งหมด

เหรียญหลวงพ่อทวดพิมพ์เสมาหน้าเลื่อน ได้เลื่อน ได้เป็น เนื้อกะไหล่ทอง พ่อท่านเเดง วัดศรีมหาโพธิ์ 2549

รุ่น เลื่อนสมณศักดิ์49 วัดศรีมหาโพธิ์ หน้า-หลังมีคำว่า ได้เลื่อน ได้เป็น และมีโค๊ตท ทางวัดจัดสร้างรุ่นนี้ขึ้นเนื่องในโอกาสที่พระครูโสภิต โพธิคุณ(พ่อท่านจ่าง)เจ้าอาวาสวัดศรีมหาโพธิ์และพระสงฆ์ใน จ.ปัตตานีจำนวน35รูป ได้เลื่อนสมณศักดิ์และได้เป็นสมณศักดิ์ใหม่ ซึ่ไม่เคยปรากฏมาก่อน นับเป็นประวัติการณ์ ดังนั้นเจ้าอาวาสวัดศรีมหาโพธิ์จึงได้จัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นมาเป็นที่ ระลึก โดยนิมนต์เจ้าอาวาสทั้ง35รูปและมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายใต้จำนวน10รูป เช่นพ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะ พ่อท่านหยวนวัดช้างให้ พ่อท่านพลวัดนาประดู่ พ่อท่านหวานวัดสะบ้าย้อยและพ่อท่านจ่างวัดศรีมหาโพธิ์เป็นต้น มาร่วมนั่งอธิษฐานจิตปลุกเสก ณ อุโบสถวัดศรีมหาโพธิ์ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549

เกิดกฤตยาภินิหารในวันพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่นนี้กล่าวคือ

1.ในวันทำพิธีบวงสรวงฝนตกปรอยๆ แต่เทียนขี้ผึ้งเล่มเล็กที่ใช้จุดในพิธีตั้งอยู่กลางแจ้ง ถูกฝนแต่เทียนไม่ดับ ทั้งที่ฝนตกเป็นเวลานาน

2.พระ จันทร์ทรงกลดตั้งแต่เริ่มพุทธาภิเษก คือเริ่มประมาณเกือบหนึ่งทุ่มจนเสร็จพิธีและในครั้งนั้นพระจันทร์ทรงกลดให้ เห็นครอบคลุมทั้งอำเภอ

3.ประชาชนที่มาร่วมงานพุทธาภิเษก ได้เห็นดวงไฟประหลาดสีขาวนวล ได้พุ่งออกจากศาลาเก็บศพหลวงปู่แดง เข้าไปในอุโบสถที่กำลังทำพิธีพุทธาพิเษกอยู่

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งสาม เหตุการณ์ก็ยังเป็นศิริมงคลและเข้มขลังมาสู่วัตถุมงคล รุ่นนี้เป็นอย่างยิ่ง ประสบการณ์จากผู้ใช้ที่เล่าปากต่อปากคือวัตถุมงคลรุ่นนี้นำไปบูชาติดตัวก็ ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นบ้าง ได้ย้ายสมดังใจบ้าง ในด้านอุบัติเหตุแคล้วคลาดดีจริงๆ ในด้านคงกระพันก็ดีจริงๆเช่นเดียวกัน

โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์เลขที่866-0-08503-5 ธนาคารกรุงไทยสาขาคลองแงะชื่อบัญชีนายไพบูลย์ ฉิมมี

- See more at: http://www.gejisiam.com/shop/boon/product-202736#sthash.cEqbrL18.dpuf

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา