ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14330571

ลักเล่(097-2354028)นำเข้า(ปลีก-ส่ง) LUKO SPORT CHECK คือชุดเช็ครอยร้าวของเซรามิค, แก้ว,โลหะและอื่นๆ,สเปรย์เช็ครอยร้าว,น้ำยาเช็ครอยร้าว สามารถทดสอบได้เอง มองเห็นผลชัดเจน ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ ไม่เป็นสื่อไฟฟ้า

แสดงภาพทั้งหมด

LUKO SPORT CHECK ชุดเช็ครอยร้าวของเซรามิค, แก้ว,โลหะ และอื่นๆ
หารอยร้าวให้พบด้วยวิธีง่ายๆ โดยใช้เสปรย์ตรวจหารอยร้าว ไม่เป็นพิษ วิธีการไม่ยุ่งยาก สามารถตรวจหาเองได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ใช้ได้กับวัสดุเกือบทุกประเภท เช่น โลหะ พลาสติก แก้ว เซรามิกส์ เป็นต้น การตรวจสอบหารอยร้าวด้วยน้ำยาแดง-ขาว เป็นการตรวจสอบด้วยสายตา ซึ่งเป็นการตรวจสอบที่ง่ายและสะดวก เหมาะสำหรับการตรวจรอยร้าวที่ฝังลึก สำหรับน้ำยาที่ตรวจสอบมีการจัดไว้เป็นชุด บรรจุในกระป๋องเสปรย์ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งาน ระบบการเช็ครอยร้าวด้วยน้ำยาแดง-ขาวได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นวิธีการที่ดีและง่ายที่สุดในการตรวจสอบรอยร้าวบนพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน
LUKO ชุดเช็ครอยร้าว ในชุดประกอบด้วยสเปรย์ 3 กระป๋อง
1.1 Solvent Removable Penetrant
สเปรย์ล้างคราบสกปรก A เป็นน้ำยาทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนทำการตรวจสอบ มีคุณสมบัติในการชำระล้างสูง ไม่ติดไฟ สื่อไฟฟ้า ไม่ทิ้งคราบหลงเหลือ เมื่อสเปรย์ลงผิวงานแล้วให้ใช้ผ้าเช็ดแห้งอีกครั้ง
1.2 Red Dye Penetrant
สเปรย์แทรกซึมพลังสูง B เป็นน้ำยาที่มีอำนาจการแทรกซึมสูง จะเข้าไปทุกซอกทุกมุมของผิวหน้าที่ตรวจสอบแม้รอยร้าวจะมีขนาดเล็กเพียงใดก็ตาม น้ำยานี้มีลักษณะใส และเป็นสีแดงให้สเปรย์น้ำยาทิ้งไว้ประมาณ 1 – 10 นาที แล้วทำความสะอาดอีกครั้งด้วยผ้าแห้งและใช้สเปรย์ล้างคราบสกปรก A จนไม่มีคราบสีแดงหลงเหลือบนผิวหน้า
1.3 Penetrant Spray
สเปรย์แป้งแสดงผลรอยรั่ว C เป็นน้ำยาแจ้งผล มีลักษณะเป็นวุ้นแป้ง เมื่อแห้งสนิมจะกลายเป็นผงแป้งที่มีขนาดเล็กและละเอียดมาก โดยจะดูดซึมน้ำยาแทรกซึม (สีแดง) ขึ้นมาจากรอยร้าวทำให้สามารถทราบถึงตำแหน่ง และขนาดของรอยร้าวได้อย่างละเอียดแม่นยำ ใช้น้ำยาสเปรย์นี้เมื่อผ่านขั้นตอนที่ 1 และ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบผลเป็นที่ต้องการแล้ว สามารถล้างน้ำยานี้ได้ง่ายดาย ด้วยน้ำสะอาด โซลเว้นท์ และสารละลายแทบทุกชนิด
สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา –ให้บริการ พร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์
สินค้าทุกตัวมีใบรับรองสินค้า MSDS ค่ะ
ติดต่อ : ลักเล่ โทร : 097-2354028
Email : lae-2507@hotmail.com
บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด
(สำนักงานใหญ่) : 135/48 ชั้น 16 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ซอยนาทอง
ถ.รัชดาฯ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
(สาขาระยอง) :267/91 (เมืองใหม่มาบตาพุด) ถนนสุขุมวิท
ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา