ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14167128

พิชิต writing TOEFL, IELTS เขียนบทความ academic writing กับ ดร.นุ้ย

พิชิต writing TOEFL, IELTS เขียนบทความ academic writing กับ ดร.นุ้ย

คอร์ส writing เริ่มตั้งแต่การเขียนคำนำถึงสรุป
-ให้แพทเทิร์นการเขียนที่น้องๆสามารถจำไปประยุกต์ใช้เมื่อเจอโจทย์ได้
-การจำแพทเทิร์นจะช่วยทำให้เขียนได้ถูกต้องและเขียนได้เร็ว แก้ปัญหาการทำขั้อสอบไม่ทันและการไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรหรือเริ่มอย่างไร
-นำเสนอคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในบทความวิชาการที่เน้นการอ้างเหตุผล เช่น http://www.youtube.com/watch?v=SFAegNQrhQY&list=PL2414DB1245FE5CAC&index=108
-สอนโดย ดร.พี่นุ้ย English Breakfast เกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ นักเรียนทุน ก.พ. และทุนเชลล์
-เป็นคอร์สวีดีโอจึงสามารถเลือกเวลาเรียนไม่จำกัด

รายละเอียดคอร์ส writing เรียงตามลำดับ **(มีการตรวจงานเพื่อประเมินว่านักเรียนสามารถเขียนได้ตามมาตรฐานของคอร์ส)**
-คอร์สที่ 1 Academic Writing จำนวน 4 ชั่วโมง สำหรับการเขียน introduction และ body วิธีการสอนจะอธิบายรูปประโยค โครงสร้าง แพทเทิร์นการเขียน introduction และการวาง outline ที่น้องๆสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในการเขียน

-คอร์สที่ Academic Writing จำนวน 4 ชั่วโมง สำหรับการเขียน body ต่อเนื่องจากคอร์สที่ 1 ดร.พี่นุ้ยจะอธิบายและสาธิตวิธีการเขียน body จาก outline ที่วางไว้ เพื่อให้นักเรียนสามารถประยุกต์หลักการและสำนวนต่างๆสำหรับการเขียนเชิงวิชาการได้

-คอร์สที่ 3 คอร์สวีดีโอเจาะลึกคำสันธาน Conjunction ที่ใช้ใน Reading และ Writing จำนวน 8.5 ชั่วโมง ในคอร์สนี้ นักเรียนจะได้เรียนรู้ conjunctions และ connectors รวมถึง relative pronouns ต่างๆเพื่อจะได้นำไปเขียนเรื่องของตนหรืออ่านบทความได้เข้าใจ

-คอร์สที่ 4 Academic Writing เขียน Conclusion และ Magic Writing จำนวน 4 ชั่วโมง (นักเรียนสามารถเรียนแบ่งเรียนเป็น 1-4 ครั้งได้) ดร.พี่นุ้ยจะสาธิตวิธีการเขียน ส่วนสรุป (conclusion) เทคนิคที่จะได้เรียนในคอร์สนี้คือ การเขียนสรุปให้เร็วและมีประสิทธิภาพผ่าน ยังมีการให้ศัพท์เด่นๆที่ใช้ในการเขียนอีกด้วย
-คอร์สที่ 5 Academic Writing: Super Pattern จำนวน 3 ชั่วโมง สรุป pattern ที่ใช้ในการเขียนบทความ เน้นคำถามปลายเปิดที่โจทย์ระบุให้ Discuss ถามความคิดเห็นกว้างๆต่อเรื่องหรือประเด็นใดประเด็นหนึ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.nuienglish.com  คลิกเมนูสีขาวด้านซ้ายมือ video courses เลือกหลักสูตร 4. เน้นการเขียน Writing (Academic Writing สำหรับ TOEFL, IELTS, SAT)

ติดต่อ 089-8834523 หรือ 084-1639722
www.facebook.com/nuienglish

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา