ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13948970

หมอนmemory foam รองคอ พิงหลัง รองนั่ง สินค้าที่ผลิตจากmemory foam หมอนสุขภาพmemory foam เบาะพียูโฟมฉีดขึ้นรูป pu foam Polyurethane foam ฉีดฟองน้ำ

แสดงภาพทั้งหมด

ผลิตและจำหน่ายหมอนmemory foam หมอนสุขภาพ ที่นอน พิงหลังรองคอ รองนั่ง เบาะสมาธิ รองเอว viscoelastic foam acme double bell polyurethane foam พียู โฟม ผลิตและจำหน่ายทั้งปลีกและส่งสินค้า หมอน ที่นอน รองคอ รองนั่ง รองเท้า และอื่นๆที่ผลิตจาก memory foam หรือ pu flexible foam และรับผลิตสินค้าที่ผลิตจาก memory foam หรือ pu flexible foam ตามรูปแบบที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เบาะรถยนต์ หัวหมอน ท้าวแขน เป็นต้น
ซื้อสินค้าonlineได้ที่
***** www.acmebell.com *****



และบริษัทยังรับผลิตเบาะพียู โฟมฉีดขึ้นรูป pu foam Polyurethane foam เบาะรถยนต์ เฟอร์นิเจอร์ หัวหมอน ฟองน้ำ ท้าวแขน เครื่องฉีดโฟม หมอนmemory foam ที่นอน รองคอ รองนั่ง พนักพิง เมมโมรี โฟม viscoelastic foam ฉีดถังแช่ และสินค้าทุกชนิดที่ทำจาก พียู โพม ตามรูปแบบที่ท่านต้องการ
- โฟมเบาะรถยนต์ (pu flexible foam) ไม่ว่าจะเป็น เบาะรถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ เก้าอี้ หมอน ที่นอน รองคอ เบาะรถตู้ รถบัส รถทัว
- โฟมฉนวนความหนาแน่นต่ำ (Rigid Foam low density) สำหรับงานฉนวนต่างๆ
- ไม้เทียม (Rigid Foam high density) สำหรับใช้เป็นโครงสร้างแทนไม้ เช่นโครง เก้าอี้ ไม้บัว โฟมฉนวน โฟมฉนวนหุ้มท่อ
- รับงานCNC เรามีเครื่องcnc ขนาดtable ตั้งแต่ 600 -2000 mm.
- รับผลิตแม่พิมพ์ฉีดโฟม ที่ทำจาก ALหล่อ หรือCNC หรืออิพอกซี่
- รับฉีดแผ่นฉนวน ฉีดกระติ๊ก ฉีดถังแช่
- ผลิตเครื่องฉีดโฟม แบบ Low Pressure ,High Pressure, เครื่องBlock Foam และเครื่องจักรอุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องกับงานฉีดพียูโฟม เครื่องฉีดฟองน้ำ ฉีดฉนวน ฉีดถังแช่
***** สามารถเข้าดูสินค้าและข้อมูลของบริษัทได้ที่ www.gfmanu.com ****** และ **** www.acmebell.com *****