ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13933274

ลักเล่(097-2354028)นำเข้า-จำหน่ายราคาส่ง Bostik PU Sealant คือวัสดุยาแนวประเภทโพลียูรีเทน,กาวโพลียูรีเทนยาแนวคุณภาพสูง,ทนทุกสภาวะอากาศ มีความยืดหยุ่นสูง>500%เน้นแนวรอยต่อและงานโครงสร้าง ทาสีทับได้ อยู่ได้นานหลายปี เป็นสินค้านำเข้า

แสดงภาพทั้งหมด

Bostik PU Sealant Seal ‘N’ Flex1 (กาวโพลียูรีเทนยาแนวรอยต่อ) มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานทุกสภาวะอากาศ สามารถทาสีทับได้ เป็นวัสดุยาแนวรอยต่อคุณภาพสูง

เป็นวัสดุยาแนวประเภทโพลียูรีเทนยืดหยุ่น หรือกาวโพลียูรีเทนสำหรับยาแนวคุณภาพสูง ทนทานต่อสภาวะอากาศ มีความยืดหยุ่นสูง>500% สามารถยืดหยุ่นได้ดี เหมาะสำหรับงานยาปูนเน้นงานโครงสร้าง,ไฟเบอร์กลาส สามารถทาสีทับได้
Seal ‘N’ Flex 1 เป็นวัสดุยาแนวรอยต่อประเภทโพลียูรีเทน Class A ส่วนประกอบเดียว ซึ่งเมื่อแข็งตัวและจะมีคุณสมบัติที่เหนียว และสามารถยืดหยุ่นได้ดี ทั้งยังสามารถขยายตัวได้รอบตัว และยังรองรับการเคลื่อนตัว 50%(+-25%) จากความกว้างจริงของรอยต่อ Seal ‘N’ Flex 1 สามารถทนทานได้ดีต่อสภาพดิน ฟ้า อากาศ โดยทั่วไปตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น ฝน, แสงแดด, หิน,ลูกเห็บ, รังสี UV,โอโซน คงสภาพโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะผ่านไปหลายปี ท่ามกลางสภาวะอากาศต่างๆ สามารถทาสีทับได้ มี 2 สี (ขาว,เทา) ต้องใช้ปืนในการยิงยาแนว ความกว้างของแนวรอยต่อ 3 มม. 1 หลอดได้ความยาว 10 เมตร 6 มม. 1 หลอดได้ความยาว 5 เมตร
ควรเก็บในที่มีอุณหภูมิปกติ ไม่ควรเก็บกลางแดด เก็บได้นาน 12 เดือน หากเก็บในที่เย็นจะ ทำให้เพิ่มอายุการเก็บได้นานถึง 18 เดือน
สินค้าของเรา เป็นสินค้านำเข้า จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง มีใบรับประกัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ

ติดต่อ : ลักเล่(นก) โทร : 097-2354028
Email: Lae-2507@hotmail.com
Web Site : www.surfaceprotech.com

บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด
(สำนักงานใหญ่) : 135/48 ชั้น 16 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ซอยนาทอง
ถ.รัชดาฯ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
(สาขาระยอง) :267/91 (เมืองใหม่มาบตาพุด) ถนนสุขุมวิท
ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา