ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13927317

ท้าวเวสสุวรรณ อาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ

แสดงภาพทั้งหมด

ท้าวเวสสุวรรณ มีสร้างด้วยกัน 2 พิมพ์ คือ พิมพ์ใหญ่ และ พิมพ์เล็ก จัดสร้างโดยอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ ปีพ.ศ.2548 สร้างพร้อมเหรียญรุ่นแรกซึ่งมีอยู่ 4 พืมพ์ด้วยกัน พิธีพุทธาภิเษกมากมาย ล้วนแล้วแต่พิธีใหญ่ๆ และได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมอย่างคับคั่ง ท้าวเวสสุวรรณที่อ.หม่อมท่านสร้าง ไม่หวือหวาเหมือนพระเครื่องรุ่นหลังๆ ของท่าน ไม่มียันต์หรือสัญญาลักษณ์บอก แต่ถ้าเล่นสายนี้ ทุกท่านจะทราบดี เพราะอาจารย์หม่อม ท่านควักจากย่ามของท่านแจกให้กับพระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกเป็นกำๆ
พระเครื่องที่อ.หม่อม ท่านสร้างนั้นท่านนำมาแจกเพียงอย่างเดียว ไม่เหมือนทั่วๆ ไปที่ต้องจอง หรือขายใบจองกัน ท่านแจกโดยไม่หวังผลทางการค้า และเงินตราอย่างใดอย่างหนึ่ง เพียงแต่ผู้ที่อยากได้ก็ไปทำบุญกับพระเกจิอาจารย์ที่ได้ไป สุดแท้แต่จะทำเท่าไหร่ก็ได้ หรือบางท่านไปขอก็ได้สมหวังทุกครั้งไป พระเครื่องของท่านจึงมีชื่อเสียงขึ้นมาแม้จะใช่เวลานานก็ตาม แต่ดังด้วยประสบการณ์ทั้งสิ้น ไม่ต้องเชียร์ ไม่ต้องปั่นให้เสียเวลา โดยเฉพาะเหรียญที่ท่านนำไปแจกที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เคยมีประสบการณ์ลงหนังสือพิมพ์หลายฉบับให้เป็นที่ประจักษ์มาแล้ว
พระเครื่องที่ท่านทำแจกนั้น ล้วนแล้วแต่ศิลปะและเนื้อหาที่จัดสร้างอลังการ ต้องใช้ทุนตัวเองสูงมาก โดยเฉพาะพระชุดแร่เหล็กไหล แต่ท่านอ.หม่อม ท่านก็แจกให้ฟรีๆ จนหมดไป และทุกวันนี้พระชุดนั้นราคาสูงมาก และก็หายากมาก
ท้าวเวสสุวรรณที่ลงไว้เป็นพิมพ์เล็ก เนื้อโลหะผสม ท้าวเวสสุวรรณอ.หม่อม ท่านนำมาแจกไว้ที่จังหวัดตรังมากกว่าที่อื่นๆ แต่ทุกวันนี้ก็หายากมาก ของ Copy มีให้ได้เห็น แต่ก็ยังไม่ดีพอ เฉพาะรายละเอียดและวรรณะของเนื้อก็ยังต่างกัน องค์นี้รับประกันในความแท้ตลอดกาลและตลอดไป พิมพ์เล็กนี้เหมาะสำหรับ เด็ก สตรีและคนชรา โดยเฉพาะเด็กห้อยคอไว้ กันสิ่งไม่ดีต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยเฉพาะแคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งปวงครับ ผมขายไม่แพงครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา