ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13853811

รับปรึกษา#สินเชื่อ SME #เพื่อเจ้าของธุรกิจ อนุมัติง่าย ได้ไว วงเงินสูง เคสเร่งด่วนเร่งได้

แสดงภาพทั้งหมด

ธุรกิจหลักของเรา เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เราให้บริการแนะนำ ให้คำปรึกษาแก่นักธุรกิจ แต่ละประเภทที่ขาดสภาพคล่องทางด้านการเงิน ประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจ และเป็นตัวแทนยื่นขอสินเชื่อให้กับ กลุ่มผู้ประกอบการ sme เท่านั้น วงเงิน 5ล-1000ล ขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจ ที่ต้องใช้เงินหมุนเวียนในกิจการ และบริการจัดการโครงสร้างทางการเงิน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า การจัดโครงสร้างทางการเงินในรูปแบบใหม่ๆ และการบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังมีเครือข่ายและความสัมพันธ์ที่ดีในแวดวงการเงิน ที่จะช่วยเกื้อหนุนและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่า เราจะเสนอบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และมีประสิทธิภาพ บริการและผลิตภัณฑ์ของเรามีหลายรูปแบบ อาทิ สินเชื่อเงินสด วงเงินพร้อมใช้ในรูปแบบบัตรกด บัตรเครดิต โอดี OD เสริมสภาพคล่อง ขายหลักทรัพย์ จัดหาหลักทรัพย์สำหรับใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อ บริการเขียนแผนธุรกิจเพื่อยื่นขอสินเชื่อ จากประสบการณ์มืออาชีพจากสถาบันการเงินโดยตรง ให้บริการสินเชื่อธุรกิจ SME สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ และสินเชื่อเครื่องจักร

#สินเชื่อธุรกิจ SME
สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการทุกขนาดทุกธุรกิจเริ่มตั้งแต่วงเงิน 1 ล้านบาทขึ้นไปจนถึง 500 ล้านบาทหรือมากกว่า ตามขนาดธุรกิจแต่ละประเภท อาจใช้เงินสดในการค้ำประกันตามอัตราการอนุมัติ สูงถึง 330% ของวงเงินค้ำประกันหรือใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันนำมาเพิ่มตัวคูณเท่าของราคาหลักทรัพย์ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลประกอบการของธุรกิจนั้นๆ

#สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์
สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการโครงการหมู่บ้าน อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ต่างๆ ที่ต้องการเงินทุน เพิ่มเพื่อขยายโครงการ โดยใช้หลักการพิจารณาคร่าวๆ คือ ต้องมีส่วนร่วมทุน ชัดเจน วงเงินกู้อยู่ที่ 20 ล้าน ถึง 1000 ล้านบาท แล้วแต่ขนาดโครงการ

#สินเชื่อเครื่องจักร
สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการโรงงานที่มีเครื่องจักรขนาดใหญ่มูลค่าหลายล้านบาท ซึ่งผู้ประกอบการอาจต้องมีการสั่งนำเข้าเครื่องจักรจากต่างประเทศ

****ในกรณีเจ้าของกิจการที่ไม่ได้จดทะเบียนการค้า แต่เดินstatmentจริง และมีหลักแหล่งที่ทำงานจริง สามารถสมัครได้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

ปรึกษาปัญหาการยื่นกู้สินเชื่อกับสถาบันการเงินไม่ผ่าน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อธุรกิจ #ไถ่ถอน(Refinance) #สินเชื่อเพื่อเจ้าของกิจการ #สินเชื่อโครงการ #สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำ #สินเชื่อที่มีหลักทรัพย์ค้ำ #O/D ฯ

รายละเอียดทั้งหมด :
รับปรึกษาปัญหาการกู้สินเชื่อ ดังนี้

1. มีปัญหาการติดแบล็คลิส กู้สินเชื่อไม่ผ่าน
2. ยื่นกู้ที่สถาบันการเงินไหนก็ไม่ผ่าน
3. อยากจะกู้สินเชื่อธุรกิจไม่รู้ว่าจะกู้ยังไง ตั้งตัวไม่ถูก
4. มีภาระหนี้สินมาก
5. อยากได้วงเงินมาก
6. ขาดหลักทรัพย์ค้ำประกัน
7. มีโปรแจคดี
8. อยากขยายโครงการ พัฒนาโครงการ รีสอร์ท โรงแรม โรงงาน ฯลฯ

ทางเรารับปรึกษา หาดอกเบี้่ยเงินกู้ให้เหมาะสมกับตัวลูกค้า ดูแลลูกค้า วางระบบการดำเนินเอกสาร เพื่อยื่นเรื่องการกู้กับสถาบันการเงิน รับประกันผลงาน รู้ผลเร็ว ชัดเจน ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายล่วงหน้าใด ๆ ก่อน

ทางเรามีบริการหาทรัพย์ที่ต่ำกว่าราคาประเมินให้ตามแหล่งที่ลูกค้าต้องการ แล้วทำเรื่องยื่นกู้สินเชื่อ มีเงินเหลือ ไว้สำหรับท่านที่ต้องการจะมีเงินไว้ในการหมุนเวียนกิจการ #บ้านเหลือเงิน #บ้านเงินเหลือ

เรายินดีให้คำปรึกษาด้วยความจริงใจ แนะนำ ตอบคำถามชัดเจน ดูแลกันดั่งครอบครัว
ท่านใดต้องการหารายได้พิเศษ ยินดีรับตัวแทนในการหาลูกค้า โทรมาคุยนะครับ CASE ไหนที่คิดว่ายาก ยกให้เรา ยินดีช่วยลูกค้าเต็มที่
INE/Whatsapp มาคุยได้ที่ 083-0948636 /092-7752914 ภูสิษฐ์

http://financial-advisor.lnwshop.com

-http://financial-advisor.lnwshop.com
-https://www.facebook.com/ที่ปรึกษาด้านการเงิน-สินเชื่อSme-บ้านมือสองเงินเหลือ-319804621500729/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา