ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13815109

Ausway โคลอสตรุ้ม colostrum หัวน้ำนมแบบผงชงรับประทาน ที่ดีที่สุด จากออสเตรเลีย โทร. 086-4125698

Colostrum +DHA powder โคลอสตรุ้ม ผสม DHA แบบผงชงรับประทาน จากAusway ขนาด450g เหนือกว่าทั้งปริมาณและคุณภาพ และที่สำคัญมีส่วนผสมของDHA ซึ่งมีประโยชน์ต่อทุกเพศและทุกวัย
Ausway Colostrum (โคลอสตรุ้ม,คอลอสตรั้ม) คือ หัวน้ำนม ซึ่งเป็นของเหลวสีเหลืองข้น ผลิตออกมาจากต่อมน้ำนมของแม่วัวพันธุ์ดี(และปลอดสารพิษ)ในชั่วโมงแรกหลังการคลอด ในช่วง 24-48 ชั่วโมงหลังคลอดลูกวัว ของเหลวนี้มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมหาศาล เปี่ยมคุณค่าของโปรตีนและถือเป็นน้ำนมจากแม่วัวนมแรกคลอดที่ดีที่สุดในโลก ในน้ำนมเหลืองประกอบด้วยสารต่อต้านเชื้อโรคในร่างกายมากกว่า 19 ชนิด และยังมีประสิทธิภาพสูงสุดในด้านการเสริมสร้างของกระบวนการย่อยให้ร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายอยู่ในภาวะสมดุล และยังประกอบไปด้วย โปรตีน และแคลเซียมในปริมาณที่สูงเพื่อเสริมสร้างพัฒนาภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตให้แก่ร่างกาย ช่วยในการเสริมสร้างกลไกการรักษาตามธรรมชาติของเราเพื่อป้องกันการติดเชื้อและชะลอการแก่ชรา กระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์ และปรับระดับอารมณ์ให้สมดุล ซึ่งไม่พบในอาหารชนิดอื่นแต่มีในโคลอสตรุ้ม เพื่อการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ให้แก่คนทุกเพศทุกวัย
และที่เหนือไปกว่านั้น Colostrum ของ Ausway มีส่วนผสมของ DHA ซึ่งเป็นกรดไขมัน โอเมก้า-3 ช่วยในการบำรุงเซลล์สมองของทารกให้เฉลียวฉลาด ซึ่งทารกสามารถรับสารDHAจากการรับประทานโดยตรง หรือสามารถรับการถ่ายทอดมาจากการรับประทานDHA ของมารดาก้อได้

ปัจจุบันColostrum มีจำหน่ายหลายยี่ห้อ ดังนั้นผู้บริโภคควรมีวิจารณญาณในการเลือกโคลอสตรุ้มที่ดี มีมาตรฐาน อย่างชาญฉลาด เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ และเราเชื่อว่า AUSWAY คือคำตอบที่ดีที่สุด

lสนใจสินค้า คลิ๊ก...
http://www.cherrysydney.com/product/1039028/Colostrum-+DHA-powder.html

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา