ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13635351

ต้องการซื้อบ้านที่ดิน หรือฝากขายบ้านที่ดินและอสังหาอื่นๆในเขตกรุงเทพและปริมลฑลลองแวะมาชมได้ที่นี่

สำหรับผู้ที่ต้องการหาซื้อบ้านมือสองหรือต้องการฝากขายบ้านมือสอง-ที่ดินหรืออสังหาฯอื่นๆ บริษัท ERA เบสท์แลนด์ แอนด์เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ดำเนินกิจการเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ โดยการรับฝากขายบ้าน-ที่ดินในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ทรัพย์สินที่รับฝากขายได้แก่ บ้านเดี่ยว, ที่ดิน ทาวน์เฮาส์, อาคารพาณิชย์(ตึกแถว), อาคารชุด (คอนโด), บ้านแฝด, อพาร์ทเม้นท์ เป็นต้น โดยทางบริษัทจะช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ฟรี) ทำการตลาดแบบครบวงจร ด้วยการทำ SEO (Search Engine Optimization) กับทาง Google, ติดป้าย ถ่ายรูปเพื่อลงโฆษณาทั้งในหนังสือขายบ้านและในอินเตอร์เน็ท, ช่วยวิเคราะห์หาราคาขายที่เหมาะสม, ประสานงานกับเครือข่ายของ ERA มากกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ, มีบริการจัดสินเชื่อ (ในกรณีผู้ซื้อต้องการขอสินเชื่อ) ,คำนวณค่าใช้จ่ายในการโอนพร้อมทั้งจัดเตรียมเอกสารที่ใช้ในการโอน และช่วยพาไปโอนที่กรมที่ดินจนกว่าจะเสร็จแล้วถึงคิดค่าบริการ 3 % ของราคาที่ขายได้ (ไม่ใช่ราคาที่ตั้งขาย และจะไม่มีการบวกราคาขายโดยเด็ดขาด) ถ้าทรัพย์สินที่ขายได้ ราคาต่ำกว่า 1 ล้าน ทางบริษัทจะคิด 30,000 บาท จ่าย ณ วันที่โอนกรรมสิทธิ์ที่กรมที่ดิน ถ้าขายไม่ได้ไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ต้องการปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน-ซื้อที่ดิน -ซื้อคอนโดหรือฝากขายบ้าน-ฝากขายที่ดิน-ฝากขายคอนโดหรืออสังหาฯอื่นๆ หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-442-1251,081-565-2025

ยังมีทรัพย์สินที่ขายต่ำกว่าราคาประเมินของกรมที่ดินและขายต่ำกว่าราคาตลาดให้เลือกอีกมากมาย สนใจแวะเข้ามาชมได้ที่ http://www.lovethaihome.com/

หรือต้องการดูคลิปวีดีโอยูทูปเพิ่มเติมได้ที่ https://youtu.be/yVGHkF6w5Io

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา