ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12968836

บัตรล่องเรือแว่นฟ้าทานอาหารค่ำราคาพิเศษ

แสดงภาพทั้งหมด

ล่องเรือสำราญรับประทานอาหารกับเรือแว่นฟ้า พร้อมรำไทย

บริการทุกวัน 19.00น. – 21.00น (เช็คอิน 18.30 น.)




Threat yourself
เพื่อค่ำคืนแห่งความทรงจำ บนเรือภัตตาคารอันหรูหราที่สุดของกรุงเทพฯ ผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก และการต้อนรับด้วยไมตรีจิต มีอาหารไทย และอาหารทะเลหลากหลายชนิดให้เลือกทานได้ตามความพอใจ ล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ชมอาทิตย์ยามอัสดงและทัศนียภาพของสองฝั่งแม่น้ำในยามค่ำคืน อันวิเศษสุดที่มิอยากลืม

Thai music and classical dance
ในขณะที่คุณกำลังดื่มด่ำกับอาหารเลิศรส คุณจะได้พบกับการบรรเลงดนตรีไทย และรำไทยโดยนักแสดงชั้นเลิศ ซึ่งแสดงเกี่ยวกับ เรื่องรามเกียรติ์ ในมหากาพย์ ของชาวฮินดูในประเทศอินเดีย และการแสดงอื่นๆเกี่ยวกับทาง ศิลปวัฒนธรรมของไทยพื้นบ้านในภาคต่าง ๆ เราจะพาคุณล่องเจ้าพระยาเพื่อรับประทานอาหารเย็น ตั้งแต่ 19.00 น. ถึง 21.00 น.โดยเรือจะออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้เวลา 19.00น. ล่องลอยไป ตามแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีเสน่ห์ มนต์ตราและเป็นชีวิตของชาวภาคกลางของไทยขึ้นไปทางทิศเหนือวกกลับที่สะพานพระราม 8 แล้วล่องลงมาเรื่อย ๆ ผ่านสถานที่สำคัญและมีชื่อเสียงต่าง ๆ มากมาย เช่น



แว่นฟ้าดินเนอร์ครูซ จะพาคุณล่องเรือดินเนอร์ตั้งแต่ 19.00-21.00 น.ล่องไป ตามแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีเสน่ห์ เรือจะผ่านโรงแรม โอเรียนเต็ล โรงแรมแชงกรี-ลา



"ข้อความนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ"มหาราชวังหรือวัดพระแก้ว :
เป็นวัดที่มีความสำคัญต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และ ศาสนาประจำชาติ วัดพระแก้ว หรืออีกชื่อหนึ่งคือ วัดพระแก้วมรกต ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของประเทศไทย อันเป็นที่มาของชื่อนี้

วัดอรุณฯ :
วัดอรุณราชวรราราม วรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา เจดีย์สูง 79 เมตร ที่ตกแต่งอย่าง วิจิตร งดงามหรือที่เรียกว่า “ พระปรางค์วัดอรุณฯ ” สวยงาม เป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องแสงอาทิตย์อ่อน ๆ ยามรุ่งอรุณหรือยามพระอาทิตย์อัสดง

วัดโพธิ์ :
วัดโพธิ์ คือหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ภายในโบสถ์ ประดิษฐานพระนอนปิดทอง องค์ใหญ่ ซึ่งมีความยาว 46 เมตรและ สูง 15 เมตร วัดโพธิ์เดิมเป็นโรงเรียนสอนนวดแผนไทยซึ่งก็ยัง สืบทอดมาถึงปัจจุบัน

พิพิธภัณฑ์เรือหลวง :
เป็นเรือประกอบราชพิธีต่าง ๆ ทางชลมารค ของพระมหากษัตริย์ และเชื้อพระวงศ์ และปัจจุบันเรือเหล่านี้ยังจะใช้ใน พระราชพิธีต่างๆ และงานสำคัญๆ ของ รัฐบาลฯ อีกด้วย แต่เดิม ใช้เป็นเรือรบ รูปแบการตกต่งเรือวิจิตรงดงานมาก จนเป็นที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทุกผู้ทุกนามที่ได้พบเห็นและ สนใจเป็น อย่างมากในรายละเอียด การออกแบบ และการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองของคนไทย ในเรือแต่ละลำ เป็นอย่างมาก



ผู้ใหญ่
อารหารไทย ท่านละ 900 บาท
อาหารซีฟู๊ด ท่านละ 900 บาท

เด็ก อายุ 4 - 10 ปี
อาหารไทย ท่านละ 750 บาท
อาหารซีฟู๊ด ท่านละ 750 บาท


http://www.muangthaitravel.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538960205

ถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-108-1947-8 เว็บไซด์ http://www.Muangthaitravel.com/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา