ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12851394

Ui USB 2.0 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Softie Series - USB Flash Drive ที่มีชื่อเสียงในด้าน ความน่ารัก สวย เก๋ ทันสมัย สีสันสดใส แข็งแรงทนทาน สะดวกและปลอดภัยในการใช้

แสดงภาพทั้งหมด

The Third in Softie Series - นวัตกรรมแบบที่สามใน Softie Series - USB Flash Drive ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และ การยอมรับในเรื่องของ รูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่ารัก สวย เก๋ ทันสมัย สีสันสดใส พกง่าย ใช้สะดวก แข็งแรงทนทาน

คุณลักษณะ

- Emotional design โดยการนำเอาวัสดุที่มีอารมณ์ตรงกันข้ามกัน2สิ่ง หนาวและอบอุ่น กับ แข็งแต่อ่อนนุ่ม มาผสมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว
- USB Flash Drive ที่มีขนาดเล็ก แต่ น่ารัก พร้อมฟังก์ชั่น Slip-in cover เปลือกหุ้มทำจาก Silicone สามารถป้องกันการกระแทกในขณะพกพา ออกแบบให้มีรูปลักษณ์พิเศษ สามารถสอดใส่เข้าไปในเปลือกหุ้มได้โดยง่าย
- Pocket Size ขนาดเล็กกะทัดรัด เพียง 38.2mm x 19.5mm x 8.2mm / 5.8g ทำให้สะดวกในการพกพา
- Platinum Silicone Used ใช้Silconeแบบดีเยี่ยม เกรดเดียวกันกับที่ใช้ในอุปกรณ์ในครัว แข็งแรง ทนทาน ป้องกันอุณหภูมิได้ถึง 40 - 260 องศาเซ็นติเกรด และยังปลอดภัยในการใช้ ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์
- Various Capacity, Various Colour มีให้เลือก 5 สีBaby Pink, Lemon Yellow, Mint, Sky Blue, Lilac ส่วนความจุมีให้เลือกใช้ตั้งแต่ 2 - 64 GB ตามไสตล์และรสนิยมของคุณ
- Have it with you always, and use it anytime แถมฟรีสายคล้องเข้ากับมือถือหรือพวงกุญแจ ทำให้คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ และ หยิบใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการ

สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Bright Brilliance
โทร 0-2223-2271-3
อีเมล์ brightbrilliance@hotmail.co.th
website : http://www.bightbrilliance.com

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา