ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12769371

บริษัททัวร์,บริษัทนําเที่ยว,บริษัทท่องเที่ยว,โปรแกรมทัวร์,แพ็คเกจทัวร์,โปรแกรมเที่ยว,โปรแกรมท่องเที่ยว,แพ็คเกจท่องเที่ยว

แสดงภาพทั้งหมด

เอจิเลนต์ ทัวร์ (Agilent Tour., Co. Ltd) เป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินการทางด้านธุรกิจนำเที่ยว ได้มีการจดทะเบียนกับการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ประกอบด้วย บุคคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ด้านการจัดนำเที่ยว ซึ่งเราพร้อมที่จะให้บริการจัดนำเที่ยวกับท่านผู้ที่มีความสนใจ และรักในการท่องเที่ยวทั่วไทย เรามีโปรแกรมท่องเที่ยวทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคอีสาน และแพ็คเก็จทัวร์ ที่สามารถเดินทางได้ทุกวัน ในราคาพิเศษ ซึ่งท่านสามารถกำหนดวันเดินทางได้ด้วยตัวท่านเอง สำหรับกรุ๊ปเหมา 8 ท่าน ขึ้นไป เราสามารถจัดโปรแกรมท่องเที่ยวได้ทั่วประเทศตามที่ท่านต้องการ และท่านสามารถ กำหนดงบประมาณ ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตามโปรแกรมที่ท่านกำหนด นอกจากนี้ทางบริษัทรับจัดประชุม สัมมนา กิจกรรม Walk Rally ปาร์ตี้ กิจกรรมท่องเที่ยว ให้กับหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ในราคาที่ท่านสามารถกำหนดเองได้ด้วยครับ

ด้วยความรู้บวกประสพการณ์อันยาวนานในแวดวงธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งทำให้ เอจิเลนต์ ทัวร์ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรเอกชน บริษัท ห้างร้านรวมถึงหน่วยงานราชการหลายแห่งในการจัดทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศ ทัศนศึกษา ดูงาน สัมมนา Team Building เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและขวัญ กำลังใจในการทำงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการนำพาองค์กรสู่การแข่งขันในโลกปัจจุบันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เอจิเลนต์ ทัวร์ ประกอบด้วยทีมงานคุณภาพที่มีความพร้อมและมุ่งมั่นให้บริการเกิน 100 % คุณจึงมั่นใจได้ว่าวันพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณจะเป็นวันที่มีคุณค่ามากที่สุด นำเสนอและเลือกสรร โปรแกรมทัวร์คุณภาพหลากหลายภายในประเทศ ให้ท่านได้พักผ่อนในวันสำคัญของท่าน ด้วยการต้อนรับจากทีมงานที่อบอุ่นและเป็นกันเอง กำหนดการเดินทางตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น ช่วงเทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ วันหยุดสำคัญ รับประกันมีที่นั่งแน่นอน เรายังทำหน้าที่ บริษัททัวร์ชั้นนำ ในการจัดสรรทัวร์คุณภาพ ในความต้องการเฉพาะ ซึ่งท่านสามารถเดินทางได้ทั่วประเทศไทย ลองติดต่อสอบถามและใช้บริการกันได้นะค้ะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

หจก. เอจิเลนต์ ทัวร์ จำกัด

เลขที่ 80/24 ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

โทรศัพท์: 081-4206260 (True), 061-8986646 (Dtac)

เว็บไซต์: http://www.agilenttours.com

Email Address: Agilenttour@gmail.com

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา