ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12569732

ให้เช่าไมโครโฟน

แสดงภาพทั้งหมด

ให้เช่าไมโครโฟนทุกชนิด สนใจติดต่อ คุณนะ 089-888-0560 ให้เช่าไมค์ลอย ให้เช่าไมค์ถือ ให้เช่าไมค์คาดศีรษะ ให้เช่าไมค์หนีบปกเสื้อ ให้เช่าไมค์โพเดียม ให้เช่าไมค์ตั้งโต๊ะ ให้เช่าไมค์ประชุม ให้เช่าไมค์บูม ให้เช่าไมค์โบราณ ให้เช่าไมค์พระ ฯลฯ ให้เช่าเครื่องเสียง ให้เช่าไฟสปอร์ตไลท์ ไฟแสงสี วงดนตรี เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ ราคาถูกๆๆ


ให้เช่าไมโครโฟน
1. ไมค์ลอยแบบถือ
2. ไมค์ลอยแบบคาดศีรษะ
3. ไมค์ลอยแบบหนีบปกเสื้อ
4. ไมโครโฟนแบบมีสาย
5. ไมโครโฟนพร้อมขาตั้งสำหรับโพเดียม
6. ไมโครโฟนพร้อมขาตั้งสำหรับพระ
7. ไมโครโฟนแบบตั้งโต๊ะ
8. ไมค์ประชุม
9. ไมค์บูม
10. ไมค์โบราณ
11. ไมค์ประเภทอื่นๆ


ติดต่อได้ที่ : คุณนะ 089-888-0560


http://microphone.ueuo.com


=============================
สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่องาน กรุณาแจ้ง วัน เวลา สถานที่ที่ต้องการใช้งาน สิ่งของหรือบริการที่ต้องการใช้งาน ชื่อ เบอร์ บริษัท/หน่วยงาน








==========================================
บริการของ นาซ่าไนน์
==========================================
ให้เช่าไมโครโฟน ให้เช่าไมค์ลอย ให้เช่าไมค์ wireless ให้เช่าไมค์ไวเลส ไมค์ ไมค์ให้เช่า ไมค์ลอยให้เช่า ให้เช่าไมค์ถือ ให้เช่าไมค์หนีบปกเสื้อ ให้เช่าไมค์คาดศีรษะ ให้เช่าไมค์พระ ให้เช่าไมค์โพเดียม ให้เช่าไมค์ตั้งโต๊ะ ให้เช่าไมค์ประชุม ให้เช่าไมค์บูม ให้เช่าไมค์โบราณ ให้เช่าไมค์ราคาถูก ให้เช่าคาราโอเกะ เช่าkaraoke คาราโอเกะให้เช่า เช่าคาราโอเกะราคาถูก เช่าคาราโอเกะ karaoke ให้เช่าไมโครโฟน ให้เช่าเครื่องเสียง เช่าไมโครโฟน วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิง นักร้องชาย karaokeเช่า ไฟแสงสี แดนซ์เซอร์ โคโยตี้ karaokeให้เช่า บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา