ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12547297

บริการออกแบบเว็บไซต์ joomla รับทำเว็บขายของ ราคาถูก

แสดงภาพทั้งหมด

- รับออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก มีการนำเสนอตัวอย่างเว็บไซต์ให้ดูก่อนตัดสินใจสั่งทำเว็บไซต์จริง เว็บนายบอลรับออกแบบเว็บไซต์สวยๆในราคาที่ถูก เข้าใจลูกค้า เน้นการออกแบบเพื่อประโยชน์ของลูกค้าจริงๆ สำหรับท่านที่ต้องการจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง แต่ติดตรงที่ว่าไม่รู้จะต้องทำยังบ้าง ตรงนี้ไม่ใช่ปัญหาครับ แค่คลิกเข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา web9ball.com (เว็บนายบอลดอทคอม) ในเว็บไซต์นั้นจะมีวิธีแนะนำการเตรียมข้อมูลในการทำเว็บไซต์ ขั้นตอนในการทำเว็บไซต์ พร้อมระยะเวลาต่างๆ แจ้งอยู่แล้ว สนใจทำเว็บไซต์ราคาถูก โทร.080-1425203 (บอล) กิตติศักดิ์ รัตนบุรี

- และพิเศษสำหรับท่านที่ต้องการจะทำเว็บขายของ หรือร้านค้าออนไลน์ แค่คลิกมาที่เว็บไซต์ http://www.webdodi.com/ เราบริการรับออกแบบเว็บไซต์ขายสินค้า ในราคา 6,990 บาท ราคาเดียวสามารถใช้งานได้เลย ในส่วนของการเพิ่มสินค้านั้นลูกค้าสามารถเพิ่มเติมเองได้ไม่อั้น และเรายังแถมฟรีโดเมนเนมและพื้นที่โฮสติ้งความจุ 300MB ให้อีกด้วย

- ราคาที่แจ้งด้านบนในนั้น เป็นราคาร่วมค่าโดเมนเนมและโฮสติ้งปีแรกด้วย ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆแอบแฝง ส่วนปีต่อไปนั้นก็จะจ่ายแค่ค่าโดเมนเนมและโฮสติ้ง 1,500บาท/ปีเท่านั้น

- หลังจากออกแบบเว็บไซต์เสร็จแล้วเราจะมีคู่มือแนะนำการใช้งานให้ลูกค้าฟรี และหากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือติดขัดปัญหาใดๆ ทางเราก็ยินดีให้คำปรึกษาฟรี


เว็บไซต์
http://www.web9ball.com/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา