ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12256275

พัดลมระบายอากาศ Centrifugal Push-Pull Type สำหรับ ฟาร์มเลี้ยงไก่

แสดงภาพทั้งหมด

Centrifugal push-pull type Exhaust Fan พัดลมระบายอากาศที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดเลือกอย่างดี โดยคำนึง ประสิทธิภาพ ความทนทาน และ ความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าต้องจ่ายไป

คุณสมบัติ และ รายละเอียดต่างๆ

1.ใบพัดทำจากแสตนเลสโดยวิธีการปั๊มขึ้นรูป ไร้รอยขีดข่วน สวยงาม และทนทาน ลักษณะใบพัดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จ่ายปริมาณลมได้มาก รูปร่างไม่บิดงอเสียรูป ไม่แตกหัก รักษาปริมาณลมให้คงที่ตลอดอายุการใช้งาน ใช้เหล็กแสตนเลสที่มีความหนาถึง 1.2 mm. ขัดผิวใบพัดให้เงางามแวววาวถึงขั้น BA grade.

2.ระบบการปิดเปิดบานเกล็ดแบบCentrifugal system สามารถเปิดบานเกล็ดได้เต็มที่ 90 องศา ช่วยลดความเสียดทานของอากาศ และ จ่ายลมได้มากขึ้น ในการปิดบานเกล็ด มีซีลซึ่งสามารถป้องกันแสงและลมไม่ให้เข้าสู่ด้านในฟาร์มไก่ หรือ ตัวอาคารได้ นับเป็นบริษัทแรกที่เลือกใช้ ไนล่อนคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานให้ยืนยาวยิ่งขึ้น น็อตสกรูและหมุดย้ำที่ใช้ในการยึดของพัดลมแบบCentrifugal System ทำจากทองแดงทั้งสิ้น ทำให้ทนต่อการกัดกร่อน ละไม่เป็นสนิม Flexible Guide rod ทำมาจากเหล็กแสตนเลสเบอร์ 304 ทำให้มีความแข็งแรงสูง ไม่เป็นสนิม และช่วยลดแรงต้านทานได้ด้วย

3.ชิ้นส่วนที่ใช้ในการยึดบานเกล็ด ทำมาจากไนล่อนคุณภาพสูง ซึ่งทำให้อายุการใช้งานยืนยาว เปิดปิดได้สะดวก ไม่ติดขัด บานเกล็ดทำจากเหล็กแผ่นชุบสังกะสี หนา 0.8mm และ 1.5mm, ทำให้ไม่บิดงอ และ เสียรูปทรง เปิดปิดได้อย่างมั่นคงและแน่นอน

4.ใช้สายพานยี่ห้อ Mitsubishi จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากเพิ่มอายุการใช้งานให้นานามากขึ้นแล้ว ยังทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการบำรุงรักษาด้วย นับแต่ปี 2010 บริษัทได้นำเอาสายพาน Type B belt มาใช้งาน ซึ่งมีอายุยืนนานกว่า type Aถึง 3 เท่าตัว

5.มอเตอร์มีให้เลือกทั้งมอเตอร์ที่ผลิตในประเทศจีน และ มอเตอร์ยี่ห้อ Siemens ที่มีชื่อเสียง กระแสไฟฟ้า และ ความถี่ไฟฟ้าที่ต้องการสามารถกำหนดได้ตามต้องการ มอเตอร์ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงที่ผลิตในประเทศจีนที่เราเลือกใช้ได้รับการออกแบบสำหรับพัดลมโดยเฉพาะ ข้อแรกได้แก่ การติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเฟสมาไม่ครบหรือ เฟสขาด ซึ่งจะช่วยตัดกระแสไฟฟ้าเมื่อไฟดับ หรือมาไม่ครบเฟส ระดับเกรดการป้องกันที่ใช้เป็น IP55, ส่วนฉนวนทีใช้นั้น เป็น class F grade

6.มู่เล่ย์ของพัดลมที่ใช้ทำจากaluminum-magnesium alloy ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ผลิตโดยวิธี die-casting ซึ่งช่วยลดน้ำหนักของใบพัดได้อย่างสิ้นเชิง ทนทานต่อการเป็นสนิมและการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม ก้านของมู่เล่ย์ออกแบบเป็นพิเศษให้มีโครงสร้างเป็นซี่ 3 ซี่ ช่วยเสริมความแข็งแรงได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเสริมความสวยงามของผิวให้ดูราบเรียบโดยวิธีการยิงหรือระเบิดด้วยทราย ช่วยกำจัดความเค้นของก้านใบพัด เพิ่มความแข็งแรงทนทาน ระดับความเสถียรดียิ่งขึ้น และไม่แตกหักง่าย

7.น็อตที่ใช้ยึดมอเตอร์เข้ากับฐาน เปลี่ยนจากหัวกลมเป็นหัวหกเหลี่ยม แหวนรองทำจากเหล็กแสตนเลส ทำให้ยึดติดแน่น ไม่หลุดหลวมง่าย

8.โครงด้านข้างของพัดลมมีมือจับพลาสติก ทำให้ยกหิ้วได้ง่าย สะดวกในการขนถ่าย ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัย ไม่บาดมือ และ รูปลักษณ์สวยงามอีกด้วย

9.ชิ้นส่วนที่ใช้ในการเชื่อมต่อส่วนต่างๆ ทำจากอลูมิเนียมอัลลอย น้ำหนักเบา รูปทรงคงที่ไม่บิดงอ และเลือกใช้ปลอกหุ้มเพลาที่มีคุณสมบัติป้องกันการสึกหรอ ลดclearance และลดแรงเสียดทาน ทำให้บานเกล็ดปิดเปิดได้สะดวก สปริงทำจากเหล็กแสตนเลส304 อายุการใช้งานยาวนาน ไม่บิดงอหรือเสียรูป และไม่ขึ้นสนิม

10.ชิ้นส่วนมาตรฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แหวนรองและชิ้นส่วนที่ใช้ในการยึดติดตั้งตรึงตรา ทำมาจากเหล็กแสตนเลส ไม่ขึ้นสนิม รูปลักษณ์สวยงาม

11.ลูกปืนที่ใช้ในพัดลมสั่งนำเข้าเป็นพิเศษจากต่างประเทศ มีคุณลักษณะเป็นลูกปืนแบบแถวคู่ ซึ่งรับน้ำหนักได้มาก และสามารถป้องกันน้ำเข้าได้อีกด้วย ความแข็งแรงทนทานสูง เสียงเงียบ ไม่ต้องการการบำรุงรักษา และ มีอายุการใช้งานยืนนาน

12.ฐานมอเตอร์ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้สามรถติดตั้งมอเตอร์ได้หลายขนาด มีทั้งขนาดใช้ได้กับ 1HP และ 1.5HP ให้เลือกใช้ มู่เล่ย์ของมอเตอร์ มู่เล่ย์ของใบพัด และ สายพาน ตั้งให้อยู่ในแนวเส้นตรงเดียวกัน ทำให้ลดการสึกหรอของสายพาน และ ยืดอายุการใช้งานของสายพานได้อีกด้วย

13.ใบพัดของพัดลมได้รับการถ่วงตั้งศูนย์โดยเครื่อง dynamic-balance ที่ทันสมัย ค่าความแปรผันของน้ำหนักที่ยอมรับได้ของใบพัดแต่ละใบ ถูกควบคุมให้มีค่าอยู่ภายใน 1g เท่านั้น เสริมความมั่นใจในเรื่องการวิ่งที่เรียบและนิ่มนวล ลดแรงสั่นสะเทือน และความมั่นใจในการใช้งาน วัสดุที่ใช้ในการผลิตใบพัดมีให้เลือกทั้ง stainless steel เหล็กชุบสังกะสี และ อลูมิเนียมอัลลอย

14.ใบพัดได้รับการชุบสังกะสีโดยใช้เทคโนโลยี่แบบจุ่มร้อน ซึ่งช่วยป้องกัน และ เสริมความปลอดภัยจากการเป็นสนิม

15.ใช้เครื่องจักร CNC รุ่นใหม่ทันสมัยในขบวนการผลิต ช่วยเพิ่มคุณภาพของพัดลมให้สูงสุด รูปลักษณ์สวยสดงดงามมากยิ่งขึ้น




สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา